Mỹ Tâm chứng minh 'phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi' khi 'Tâm 9' bất tử trên iTunes Việt Nam

Dù đã phát hành 2 năm, album "Tâm 9" vẫn chứng tỏ được độ hot quá khủng khi luôn nằm ở top đầu BXH iTunes Việt Nam.

Mỹ Tâm từ lâu đã được xem là một trong những cái tên lẫy lừng của làng nhạc Việt. Gần 20 năm đứng trên sân khấu, “họa mi tóc nâu” luôn là bảo chứng cho thành công khi bất kì sản phẩm nào mang tên cô đều trở thành cơn sốt và được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Mỹ Tâm chứng minh phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi khi Tâm 9 bất tử trên iTunes Việt Nam-1

Giữa thời đại nhạc số và online phát triển như vũ bão, Mỹ Tâm chứng minh mình là trường hợp ngoại lệ khi chỉ bán album dưới dạng CD truyền thống, kênh Itunes, Youtube và nói không với việc phát hành sản phẩm trên các trang nghe nhạc không tính phí trong nước. Tuy nhiên, thành tích bán đĩa “siêu to khổng lồ” của “chị đại” luôn là niềm tự hào của fan hâm mộ và khiến dư luận phải trầm trồ thán phục mỗi khi được nhắc tới.

Mỹ Tâm chứng minh phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi khi Tâm 9 bất tử trên iTunes Việt Nam-2

Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến siêu phẩm mang tên Tâm 9, album phòng thu được Mỹ Tâm cho lên sóng vào tháng 12/2017. “Đứa con tinh thần” từng mang về cho giọng ca gốc Đà Nẵng những thành tích vô tiền khoáng hậu ở Vpop luôn “xưng vương” trên BXH iTunes Việt Nam dù đã phát hành cách đây 2 năm.

Mỹ Tâm chứng minh phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi khi Tâm 9 bất tử trên iTunes Việt Nam-3

Đáng nói, có không ít album đình đám ra mắt sau Tâm 9 như Stardom của Vũ Cát Tường hay gần đây nhất là Hoàng của Hoàng Thùy Linh dù vượt mặt được “chị đẹp” để vươn lên vị trí quán quân trong BXH tại thời điểm mới phát hành, tuy nhiên không lâu sau đó vẫn phải nhường lại “ngôi vương”.

Mỹ Tâm chứng minh phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi khi Tâm 9 bất tử trên iTunes Việt Nam-4

Tâm 9 đang tạm thời bị đẩy xuống top 2 bởi OBSESSION - The 6th Album, sản phẩm comeback của EXO hiện đang chiếm lĩnh BXH iTunes, tuy nhiên nhiều khả năng sau khi các nam thần tượng xứ Hàn kết thúc đợt quảng bá cho OBSESSION, album “bất tử” của Mỹ Tâm sẽ nhanh chóng quay trở lại và dẫn đầu BXH một lần nữa.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-9-cua-my-tam-bat-tu-tren-bxh-itunes-viet-nam-sau-2-nam-phat-hanh-n-203837.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao