K-ICM ăn mừng MV đạt top 36 trending, CĐM đắng cay: 'Thì ra leo top ngược! Hôm qua 35 hôm nay 36'

Mặc dù thứ hạng MV "Tình ca em đến" trên Youtube cứ giảm từng ngày nhưng K-ICM vẫn lạc quan thông báo "tin vui" đến fan.

MV Tình ca em đến phát hành vào ngày 15/4 chính thức đánh dấu sự trở lại "liên tục" của K-ICM trong vòng mấy tháng qua. Một lần nữa giọng ca mới Quang Đông đảm nhận phần hát chính trong sản phẩm mới này.

Theo tiết lộ phía K-ICM, Tình ca em đến là ca khúc được viết tặng cho Keys (tên FC của K-ICM) lẫn FC của Quang Đông để mọi người có động lực vượt qua mùa dịch. Tuy nhiên, chưa đầy 2 ngày ra mắt, ca khúc này gần như không thể gây tiếng vang trên các diễn đàn âm nhạc.

Cụ thể, hiện tại Tình ca em đến chỉ nhận vỏn vẹn 410K view, 24K like và có tới 44K lượt dislike.

K-ICM ăn mừng MV đạt top 36 trending, CĐM đắng cay: Thì ra leo top ngược! Hôm qua 35 hôm nay 36-1
Ca khúc "Tình ca em đến" không có thành tích tốt sau khi phát hành

Thành tích lẹt đẹt chưa dừng lại ở đó, K-ICM thậm chí còn không biết sản phẩm âm nhạc của mình đang "leo top ngược" trên Youtube. Ngày 16/4, nam producer thông báo MV đạt top 35 trending.

Hôm 17/4, Tình ca em đến rớt đài và nằm ở thứ hạng 36, dù vậy K-ICM vẫn hồ hởi báo tin vui đến fan về thành tích này. Thật may sau đó, MV comeback của anh chàng đã "ngoi" lên vị trí top 34 đầy "vật vã", và đây chắc chắn không phải là con số cố định, có thể tăng hạng nhưng nguy cơ xuống hạng được fan dự đoán cao hơn nhiều.

K-ICM ăn mừng MV đạt top 36 trending, CĐM đắng cay: Thì ra leo top ngược! Hôm qua 35 hôm nay 36-2
K-ICM ăn mừng top 35 trending


K-ICM ăn mừng MV đạt top 36 trending, CĐM đắng cay: Thì ra leo top ngược! Hôm qua 35 hôm nay 36-3
K-ICM ăn mừng top 36 trending

K-ICM ăn mừng MV đạt top 36 trending, CĐM đắng cay: Thì ra leo top ngược! Hôm qua 35 hôm nay 36-4
Cư dân mạng mỉa mai K-ICM ăn mừng "thành tích ngược" từ sản phẩm mới


K-ICM ăn mừng MV đạt top 36 trending, CĐM đắng cay: Thì ra leo top ngược! Hôm qua 35 hôm nay 36-5
Rât may, "Tình ca em đến" đã đạt top 34 trending

Kể từ ngày không còn làm việc với Jack, gần như tất cả sản phẩm mới của K-ICM đều không thể bật lên thành hit như trước đây. Liên tục cho ra đời những ca khúc: Cần một lý do, Đừng chờ, If You Love Me, I'm Calling For You...và còn tìm được giọng ca thay thế Jack là Quang Đông nhưng thành tích của K-ICM vẫn nằm ở tầm trung nếu không nói là "flop".

"Cơn bão" tẩy chay bằng việc dislike ca khúc của nam producer từ anti-fan đến nay vẫn còn đó. Và nếu không khắc phục được điều này thì chưa bàn đến chất lượng sản phẩm, việc không lấy được lòng khán giả đã là điểm trừ to đùng cho sự nghiệp làm nhạc của anh chàng rồi.

K-ICM ăn mừng MV đạt top 36 trending, CĐM đắng cay: Thì ra leo top ngược! Hôm qua 35 hôm nay 36-6
K-ICM cần "giải quyết" vấn đề tẩy chay từ phần đông khán giả nếu muốn tiếp tục sự nghiệp âm nhạc.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/k-icm-an-mung-mv-dat-top-36-trending-cu-dan-mang-dang-cay-thong-bao-thi-ra-la-leo-top-nguoc-hom-qua-35-hom-nay-36-92a4MwPVBk.html?fbclid=IwAR3Lj9S2OrM1dGotY3nS4n5_hYdjyGjVUPcDeurGiW4bqNILMrbcOoP6-t8

K-ICM

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao