K-ICM đánh piano hit Sơn Tùng, antifan 'cà khịa': 'Muốn liên minh chống Jack hay gì?'

Mới đây, K-ICM đã trổ tài piano với ca khúc "Chúng Ta Của Hiện Tại", sản phẩm âm nhạc đầy "ồn ào" của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, K-ICM đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ thân mật tại nhà riêng, nơi anh chàng có thể giao lưu, đàn hát với "fan cứng". Trong dịp này, K-ICM gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tự tay đệm đàn piano ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại, sản phẩm âm nhạc đầy "ồn ào" của Sơn Tùng M-TP.

K-ICM đã có phần piano rất ngẫu hứng nhưng cũng đầy chất lượng, khiến người hâm mộ trực tiếp chứng kiến không khỏi thích thú. Vài phân đoạn K-ICM cũng "thả hồn" theo ngón đàn theo phong cách rất nghệ sĩ, mang đến một phiên bản Chúng Ta Của Hiện Tại nhuốm đầy màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn.


K-ICM trổ tài đánh piano ca khúc "Chúng Ta Của Hiện Tại"

Ngay phía dưới phần bình luận của đoạn clip, rất nhiều lời khen ngợi đã được người hâm mộ dành cho bản piano ngẫu hứng này. Không ít fan Sơn Tùng cũng góp lời khen ngợi và cảm ơn tâm ý của K-ICM.

Đặc biệt, còn có luồng ý kiến cho rằng K-ICM nên... "liên minh" với Sơn Tùng để cùng nhau "hạ bệ" Jack.

Tất nhiên, Sơn Tùng và Jack chưa bao giờ (và có lẽ sẽ không bao giờ) công khai "thách thức" nhau nhưng từ lâu, 2 fandom này đã có vô số "ân oán" đình đám mỗi dịp 2 nghệ sĩ đình đám Vpop comeback.

Bên cạnh đó, kể từ sau ồn ào Jack rời khỏi công ty của K-ICM, cộng đồng người hâm mộ của bộ đôi ngày trước dần vào cảnh "không đội trời chung" do quá nhiều mâu thuẫn phát sinh. Hẳn ý tưởng kêu gọi K-ICM "liên minh" với Sơn Tùng đến từ suy nghĩ... kẻ thù của kẻ thù là bạn chăng?

K-ICM đánh piano hit Sơn Tùng, antifan cà khịa: Muốn liên minh chống Jack hay gì?-1K-ICM đánh piano hit Sơn Tùng, antifan cà khịa: Muốn liên minh chống Jack hay gì?-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/k-icm-bat-ngo-danh-piano-bai-hit-cua-son-tung-antifan-ca-khia-muon-lien-minh-chong-jack-hay-gi-2202114313514377.htm

K-ICM Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất