Mẹ nuôi kêu trời vì K-ICM phải nhập viện phẫu thuật, vô tình để lộ bằng chứng về năm sinh gây tranh cãi của con trai

Mẹ nuôi kiêm quản lý K-ICM cảm thấy lo lắng khi nam ca sĩ phải nhập viện phẫu thuật.

Chiều nay (6/10), mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM bất ngờ thông báo tin nam ca sĩ phải nhập viện vì bị bệnh khiến các fan vô cùng lo lắng. "Phát bệnh thằng bé mới chịu đi khám. Như đứa con 3 tuổi vậy", mẹ nuôi K-ICM viết. Sau đó ít phút, người quản lý này xót xa thông báo: "Trời ơi trời! Phẫu thuật 4 cái răng một lúc chịu sao đây trời". Là người bên cạnh, chăm chút cho K-ICM nhiều năm qua, việc anh bất chấp sức khoẻ để làm việc khiến mẹ nuôi không khỏi buồn bã, lo lắng.

Đáng chú ý, trong giấy thăm khám được mẹ nuôi đăng tải, các fan một lần nữa được biết đến năm sinh chuẩn của K-ICM là 1999. Trước đó, anh từng bị netizen chỉ trích là gian dối khi cho biết nhiều năm sinh khác nhau khi xuất hiện tại các chương trình, sự kiện, MXH... Sau nhiều đồn đoán, K-ICM lên tiếng khẳng định mình sinh năm 1999, kém người bạn từng đồng hành Jack 2 tuổi. 

Mẹ nuôi kêu trời vì K-ICM phải nhập viện phẫu thuật, vô tình để lộ bằng chứng về năm sinh gây tranh cãi của con trai-1
Mẹ nuôi đăng giấy thăm khám, thông báo K-ICM nhập viện khiến fan vô cùng lo lắng

Mẹ nuôi kêu trời vì K-ICM phải nhập viện phẫu thuật, vô tình để lộ bằng chứng về năm sinh gây tranh cãi của con trai-2
Cô cảm thấy kiệt sức khi thấy con trai nuôi phải phẫu thuật 4 cái răng một lúc

"Thương lắm ạ. Cô giữ gìn sức khoẻ chăm em bé nha cô. Bảo Cậu nghỉ ngơi nhiều chút cô ạ", "Chúng con xót quá cô ơi. Cô và anh giữ gìn sức khoẻ nhé ạ. Anh bé của em cố gắng nghỉ ngơi để mau khỏi bệnh nhé, sức khoẻ là quan trọng nhất, có sức khoẻ thì mới cháy hết mình được anh nhé. Thương lắm", Anh bạn ơi đừng bướng nữa, nghe lời mẹ và giữ sức khoẻ dùm đi. Trời ơi", các fan liên tục để lại bình luận hỏi thăm tình hình sức khoẻ của K-ICM.

Mẹ nuôi kêu trời vì K-ICM phải nhập viện phẫu thuật, vô tình để lộ bằng chứng về năm sinh gây tranh cãi của con trai-3Mẹ nuôi kêu trời vì K-ICM phải nhập viện phẫu thuật, vô tình để lộ bằng chứng về năm sinh gây tranh cãi của con trai-4
Các fan gửi lời động viên mong K-ICM sớm khỏi bệnh, mạnh khoẻ để tiếp tục với công việc của mình

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-nuoi-keu-troi-vi-k-icm-phai-nhap-vien-phau-thuat-vo-tinh-de-lo-bang-chung-ve-nam-sinh-gay-tranh-cai-cua-con-trai-162200610173335302.htm

K-ICM

Tin tức mới nhất