VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU: Lượt dislike MV mới của K-ICM cao gấp đôi lượt xem vì tội 'treo đầu dê bán thịt chó'

Suốt 4 phút 18 giây, nam producer không hát dù chỉ một câu, thay vào đó người thể hiện ca khúc được giới thiệu là "gà" mới của công ty ICM.

Sau nhiều ngày tích cực “nhá hàng”, từ việc tung hình ảnh xuất hiện trong phòng thu đến clip đàn hát có sự góp giọng của rapper B Ray, đúng 20h tối 19/2, K-ICM chính thức “thả xích” sản phẩm âm nhạc mang tên Cần Một Lý Do.

Là MV đầu tiên sau khi tách khỏi người cộng sự quen thuộc, Jack, công chúng không khỏi tò mò về vai trò của K-ICM trong sản phẩm lần này. Liệu anh chàng có thực sự hát hò hay chỉ tham gia với tư cách producer hoặc diễn viên chính là câu hỏi mà khán giả thực sự quan tâm nhất.

Tuy nhiên ngay sau khi MV lên sóng, đông đảo khán giả và thậm chí là các fan của K-ICM đều “ngã ngửa” khi nhận ra đã mắc cú lừa “siêu to khổng lồ” từ anh chàng. Suốt 4 phút 18 giây, nam producer không hát dù chỉ một câu, thay vào đó người thể hiện ca khúc được giới thiệu là Quang Đông.

VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU: Lượt dislike MV mới của K-ICM cao gấp đôi lượt xem vì tội treo đầu dê bán thịt chó-1

Nhân vật này có thể được xem là "gà" mới của công ty ICM và chính thức là người thay thế Jack để kết hợp cùng với K-ICM trong thời gian tới. Vậy nên trái với suy nghĩ của nhiều người khi cho rằng Cần Một Lý Do là sản phẩm debut với danh nghĩa ca sĩ của K-ICM, sự thật là K-ICM chỉ “sắm” vai nam chính và chịu trách nhiệm sản xuất ca khúc này mà thôi!

VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU: Lượt dislike MV mới của K-ICM cao gấp đôi lượt xem vì tội treo đầu dê bán thịt chó-2VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU: Lượt dislike MV mới của K-ICM cao gấp đôi lượt xem vì tội treo đầu dê bán thịt chó-3

Đáng nói, điều khiến cộng đồng mạng đang thực sự phẫn nộ chính là chiêu trò câu view bất chấp, “treo đầu dê bán thịt chó” của ê kíp K-ICM khi quảng bá sản phẩm này.

Từ lúc teaser lên sóng đến khi phát hành MV chính thức, trên phần tiêu đề MV chỉ xuất hiện duy nhất tên của K-ICM. Thậm chí sau khi đã “thả xích” MV, ê kíp vẫn không ghi tên ca sĩ trình bày và chỉ bổ sung sau khi lượng view đã khá lớn.

VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU: Lượt dislike MV mới của K-ICM cao gấp đôi lượt xem vì tội treo đầu dê bán thịt chó-4VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU: Lượt dislike MV mới của K-ICM cao gấp đôi lượt xem vì tội treo đầu dê bán thịt chó-5

Hiện tại sau 2 giờ lên sóng, MV Cần Một Lý Do đã thu về 471.000 views nhưng lại có đến 576.000 dislikes cùng hơn 50.000 bình luận công kích, mỉa mai.

VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU: Lượt dislike MV mới của K-ICM cao gấp đôi lượt xem vì tội treo đầu dê bán thịt chó-6VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU: Lượt dislike MV mới của K-ICM cao gấp đôi lượt xem vì tội treo đầu dê bán thịt chó-7VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU: Lượt dislike MV mới của K-ICM cao gấp đôi lượt xem vì tội treo đầu dê bán thịt chó-8

Được biết, đây là sản phẩm K-ICM tri ân người hâm mộ trước khi lên đường du học trong thời gian ngắn. Có điều chắn hẳn anh chàng không ngờ được rằng sản phẩm tâm huyết của mình lại nhận được những thành tích không mấy tích cực như thế này.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM

Tin tức mới nhất