K-ICM để lộ năm sinh thật khi tậu 'xế' tiền tỉ trước ngày đi du học

Vậy là sau thời gian “đau đầu” vì không biết có bao nhiêu K-ICM đang hoạt động ở Vpop, khán giả đã có câu trả lời cho thắc mắc bấy lâu về tuổi thật của anh chàng này.

Sau tin đồn tạm dừng toàn bộ sự nghiệp âm nhạc để lên đường đi du học, mới đây, công chúng lại được một phen bất ngờ khi loạt hình ảnh K-ICM tậu “xế hộp” tiền tỉ được lan truyền khắp mạng xã hội.

K-ICM để lộ năm sinh thật khi tậu xế tiền tỉ trước ngày đi du học-1K-ICM để lộ năm sinh thật khi tậu xế tiền tỉ trước ngày đi du học-2

Dù chưa có thông báo chính thức từ K-ICM, song thông qua việc ngầm xác nhận thời điểm lên đường cụ thể là vào tháng 2 tới đây, khả năng cao thông tin mà người hâm mộ producer trẻ đang xôn xao là chính xác.

Với động thái sắm siêu xe lần này, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu K-ICM có thực sự đi du học hay đây là chiếc xe anh đã mua trước đó nhưng chờ đúng ngày đẹp 2/2/2020 để “rước” về.

K-ICM để lộ năm sinh thật khi tậu xế tiền tỉ trước ngày đi du học-3K-ICM để lộ năm sinh thật khi tậu xế tiền tỉ trước ngày đi du học-4

Theo chia sẻ từ nhân viên bàn giao xe, K-ICM là người đầu tiên sở hữu chiếc xe sang này trong năm Canh Tý. Cũng từ bài viết của người này, một thông tin đáng chú ý khác đã được tiết lộ, chính là năm sinh thật của K-ICM.

K-ICM để lộ năm sinh thật khi tậu xế tiền tỉ trước ngày đi du học-5

Sau ồn ào với Jack, cộng đồng mạng đã “đào” lại những đoạn clip cũ của bộ đôi, trong đó K-ICM đã ''hô biến'' năm sinh của mình, lúc thì 1993, khi lại 1995, rồi 1997 và 1999. 

K-ICM để lộ năm sinh thật khi tậu xế tiền tỉ trước ngày đi du học-6

Từ thông tin mà nhân viên hãng xe cung cấp, người này gọi K-ICM là "người em Kỷ Mão, mệnh Thổ”, tức sinh năm 1999.

Vậy là sau thời gian “đau đầu” vì không biết có bao nhiêu K-ICM đang hoạt động ở Vpop, khán giả đã có câu trả lời cho thắc mắc bấy lâu về tuổi thật của anh chàng này.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kicm-de-lo-nam-sinh-that-khi-tau-xe-tien-ty-truoc-ngay-len-duong-di-du-hoc-n-210156.html

K-ICM

Tin tức mới nhất