K-ICM khen bài mới của Sơn Tùng nhưng lại ám chỉ ai đó đang có vấn đề với đàn anh

K-ICM đã share teaser audio "Muộn Rồi Mà Sao Còn" và đáp trả gay gắt với ý kiến cho rằng anh "bám fame" của Sơn Tùng.

20h00 ngày 13/4, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải bản teaser audio dài 41 giây ca khúc mới mang tên Muộn Rồi Mà Sao Còn. Đây sẽ là sản phẩm đánh dấu việc Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại đường đua Vpop. 

Ngay sau đó K-ICM đã bất ngờ share link đoạn nhạc kèm theo dòng chia sẻ khen ngợi, đầy sự ngưỡng mộ với đàn anh: "Đấy đấy đấy, trời ơi bánh cuốn quá". Nam producer còn khẳng định: "Mới nghe 1 câu mà xỉu ngang xỉu dọc" và "Hay thì share và share". 

K-ICM khen bài mới của Sơn Tùng nhưng lại ám chỉ ai đó đang có vấn đề với đàn anh-1

K-ICM khen bài mới của Sơn Tùng nhưng lại ám chỉ ai đó đang có vấn đề với đàn anh-2

Việc làm này của K-ICM nhận về nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn cho rằng anh đang "bám fame" Sơn Tùng. Fan bênh vực vì K-ICM đã cover bài của Sơn Tùng từ rất nhiều năm về trước chứ ko phải mới đây nên chuyện thích nhạc đàn anh là chuyện rất bình thường.

Ngoài ra Jack và Sơn Tùng luôn được đặt lên bàn cân so sánh nên hành động này K-ICM bị một số người, được cho là Đom Đóm, chỉ trích rằng K-ICM đang "cà khịa" Jack.

K-ICM khen bài mới của Sơn Tùng nhưng lại ám chỉ ai đó đang có vấn đề với đàn anh-3

K-ICM đã đáp trả gay gắt ngay dưới bài viết. Anh khẳng định vì Sơn Tùng vào nghề trước, thành công và nổi tiếng nên anh share là chuyện bình thường.

K-ICM cũng thẳng thắn: "Còn những bạn fan nào không liên quan mà vào đây comment, oán hận thì chỉ chứng tỏ thần tượng bạn có vấn đề với anh Tùng thôi".

K-ICM khen bài mới của Sơn Tùng nhưng lại ám chỉ ai đó đang có vấn đề với đàn anh-4

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kicm-khen-bai-moi-cua-son-tung-mtp-n-258052.html

K-ICM jack Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất