Từng hợp tác ăn ý, vì sao K-ICM không có mặt trong hit triệu view của Wren Evans?

MV "Fever" từng là sản phẩm cả hai từng kết hợp. Tuy nhiên ở phiên bản mới, K-ICM lại không có mặt.

Sau thành công của Fashion 3 với phong cách Alternative Trap độc lạ, tân binh Vpop Wren Evans mới đây cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Dù gọi là sản phẩm mới, nhưng thật ra ca khúc này từng ra mắt trước đó và hiện được tái phát hành qua phiên bản Live Session.

Ca khúc được nhắc đến là Fever - bản hit triệu view mà Wren Evans hợp tác với K-ICM thời điểm debut tại Vpop. Ca khúc Fever (Cơn sốt) được Wren Evans sáng tác trong mùa dịch bệnh Covid-19, với nội dung về những trăn trở, đấu tranh nội tâm của chàng trai phải cách xa người mình yêu.

Từng hợp tác ăn ý, vì sao K-ICM không có mặt trong hit triệu view của Wren Evans?-1
Hình ảnh K-ICM và Wren trong MV "Fever" phiên bản gốc

Khác với sự đầu tư chỉn chu trong MV gốc, Fever phiên bản Live Session lại mang đến không gian gần gũi, tự nhiên. Wren Evans xuất hiện đơn giản trong căn phòng, đứng một chỗ hát, không có sự hỗ trợ ánh sáng, sân khấu, chỉ đồng hành cùng bộ thu âm… 

Từng hợp tác ăn ý, vì sao K-ICM không có mặt trong hit triệu view của Wren Evans?-2

Lý giải vì sao K-ICM không góp mặt trong phiên bản này của Fever, Wren Evans chia sẻ: "Vì thời điểm hiện tại, anh K-ICM đang làm việc tại Sài Gòn, trong khi đó tôi lại hoạt động chính ở Hà Nội. Cách trở địa lý là nguyên nhân chính khiến cho 2 anh em không thể xuất hiện cùng nhau trong sản phẩm này.

Chưa kể, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn ra khá phức tạp tại trên cả nước, điều này cũng gây ra khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác".

Từng hợp tác ăn ý, vì sao K-ICM không có mặt trong hit triệu view của Wren Evans?-3

Từng hợp tác ăn ý, vì sao K-ICM không có mặt trong hit triệu view của Wren Evans?-4
Với gương mặt góc cạnh, biểu cảm trước ống kính tự nhiên, Wren Evans khiến không ít người trầm trồ vì khả năng pose dáng không kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


K-ICM

Tin tức mới nhất