Tìm được 'chân ái' bên giọng ca Quang Đông, K-ICM liên tục cho phát hành sản phẩm mới bất chấp thành tích 'lẹt đẹt'

K-ICM sẽ tiếp tục hợp tác với Quang Đông trong sản phẩm mới mang tên "Tình ca em đến".

Gần 1 tháng kể từ MV Đừng chờ, K-ICM và Quang Đông chuẩn bị comeback với sản phẩm mới mang tên Tình ca em đến. Theo chia sẻ từ K-ICM, ca khúc lần này do chính anh sáng tác với sự thể hiện của giọng ca Quang Đông. Đây là món quà gửi đến Keys (tên FC của K-ICM) lẫn FC của Quang Đông với hy vọng mong mọi người bình an, có nhiều sức khoẻ để vượt qua mùa dịch. Với K-ICM, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, âm nhạc vẫn là lời vỗ về chân thành để xoa dịu và khoả lấp tâm hồn.

MV Tình ca em đến sẽ được phát hành vào ngày 15/4 trên kênh Youtube của K-ICM. Đây là sản phẩm chính thức thứ 3 K-ICM và Quang Đông cùng hợp tác với nhau. Trước đó cả hai cùng nhau thực hiện hai MV là: Cần một lý do và Đừng chờ.

Tìm được chân ái bên giọng ca Quang Đông, K-ICM liên tục cho phát hành sản phẩm mới bất chấp thành tích lẹt đẹt-1
K-ICM và Quang Đông tiếp tục hợp tác trong sản phẩm "Tình ca em đến"

Khoảng thời gian 4 tháng đầu năm 2020, K-ICM liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Kể từ sau khi Jack rời đi, nam producer này có vẻ như chăm chỉ phát hành ca khúc nhiều hơn. Những sản phẩm được K-ICM "thả xích" trong giai đoạn đầu năm 2020 có thể kể đến như: Cần một lý do, Đừng chờ, If You Love Me, I'm Calling For You... ngoài ra anh chàng còn hợp tác với nam ca sĩ HuyR trong sản phẩm Sài Gòn của anh.

Dù phát hành nhiều ca khúc, tuy nhiên K-ICM lại không tạo được dấu ấn tích cực trong bất kì sản phẩm nào. Đáng chú ý, MV Cần một lý do còn sở hữu lượt dislike khủng nhất lịch sử Vpop với hơn 1,3 triệu dislike sau 2 tháng ra mắt. Ngoài ra, các MV khác của K-ICM đều nhận về lượng view "lẹt đẹt", không có đột phá như hồi còn hợp tác với Jack.

Tìm được chân ái bên giọng ca Quang Đông, K-ICM liên tục cho phát hành sản phẩm mới bất chấp thành tích lẹt đẹt-2
MV "Cần một lý do" của K-ICM và Quang Đông đang nắm giữ kỉ lục bị dislike nhiều nhất Vpop.

Tuy nhiên, cũng khá khen cho K-ICM khi anh chàng vẫn rất cần mẫn làm nhạc và phát hành đều đặn để gửi tặng đến người hâm mộ. Liệu với MV Tình ca em đến lần này, K-ICM và Quang Đông có làm nên chuyện?

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/tim-duoc-chan-ai-ben-giong-ca-quang-dong-k-icm-lien-tuc-cho-phat-hanh-san-pham-moi-bat-chap-thanh-tich-let-det-7KEQvjk1M8.html

Quang Đông K-ICM

Tin tức mới nhất