Bất chấp mọi nghệ sĩ Việt sợ hãi, K-ICM 'xưng vương' MV đầu tiên lịch sử Vpop đạt 1 triệu dislike

Thành tích không mấy tự hào này được thiết lập 2 ngày sau khi K-ICM lên đường đi du học tại Nga trong vòng 3 tháng.

Sáng 20/2, K-ICM đã chính thức lên đường đi du học theo đúng như thông báo từ trước đó. Được biết, producer trẻ tuổi sẽ ở Nga trong vòng 3 tháng để trau dồi kiến thức, hợp tác với nhà sản xuất nước ngoài.

Dù đã nói lời tạm biệt với các fan hâm mộ và tạm thời “đóng băng” mọi hoạt động tại làng giải trí Việt trong 2 ngày qua, tuy nhiên K-ICM vẫn là cái tên “sáng” nhất trên mạng xã hội cũng như các mặt báo. Nguyên do cũng bởi sản phẩm mà anh chàng “thả xích” trước ngày xuất ngoại hiện đang nhận được sự quan tâm của công chúng, tuy nhiên lại theo hướng khá tiêu cực.

Bất chấp mọi nghệ sĩ Việt sợ hãi, K-ICM xưng vương MV đầu tiên lịch sử Vpop đạt 1 triệu dislike-1

Với sự "tấn công" toàn diện từ lực lượng anti-fan, MV Cần Một Lý Do của K-ICM chỉ mất khoảng 18 tiếng đồng hồ để trở thành MV có lượt dislike cao nhất từ trước đến nay của Vpop. Chưa dừng lại ở đó, mới đây nam producer trẻ tuổi tiếp tục hứng chịu một "kỉ lục" không ai mong muốn khác: MV đầu tiên của Vpop sở hữu 1 triệu lượt dislike.

Lý do khiến MV của K-ICM nhận về lượng dislike lớn không quá khó hiểu, bởi ngay từ khi thông báo sẽ trở lại với sản phẩm mới, anh đã khiến fan vô cùng phấn khích chờ đợi với hình ảnh đang miệt mài luyện giọng trong phòng thu. Khán giả đinh ninh sẽ được nhìn thấy K-ICM trở lại với hình ảnh ca sĩ, thế nhưng khi MV lên sóng thì anh chàng vẫn chỉ đảm nhận phần âm nhạc, hoà âm, phối khí và diễn xuất còn phần hát chính thuộc về giọng ca Quang Đông. 

Bất chấp mọi nghệ sĩ Việt sợ hãi, K-ICM xưng vương MV đầu tiên lịch sử Vpop đạt 1 triệu dislike-2

Điều này khiến nhiều người vốn đã có ác cảm với K-ICM từ sau ồn ào với Jack thêm phần thất vọng và không ngần ngại “thả nhẹ” một dislike cho MV này.

Hiện tại, ngoài Cần Một Lý Do thì K-ICM cũng có một sản phẩm nữa lọt top bị ghét nhất làng nhạc Việt, chính là Hoa Vô Sắc, MV lên sóng giữa thời điểm Jack rời công ty ICM cùng loạt lùm xùm liên quan đến vấn đề cát-xê và bản quyền các ca khúc Bạc Phận, Sóng Gió…

Bất chấp mọi nghệ sĩ Việt sợ hãi, K-ICM xưng vương MV đầu tiên lịch sử Vpop đạt 1 triệu dislike-3

Nhiều người cảm thấy khá đáng tiếc cho K-ICM khi anh là nhân tố trẻ tuổi, có tài năng và tương lai rộng mở nhưng lại đang có nguy cơ bị "bóp chết" bởi làn sóng tẩy chay đáng sợ từ cộng đồng mạng.

Chưa rõ công ty quản lý sẽ có phương án gì để xoa dịu cơn giận của dư luận, người hâm mộ K-ICM vẫn hy vọng rằng sau khi trở về từ Nga, anh chàng sẽ một lần nữa chứng minh bản thân với tài phối khí, sản xuất âm nhạc từng rất thành công khi còn hợp tác cùng Jack. 

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kicm-tro-thanh-nghe-si-viet-dau-tien-co-mv-1-trieu-dislike-n-212142.html

K-ICM

Tin tức mới nhất