K-ICM tung bản demo mới, liệu có thoát kiếp 'flop' như loạt ca khúc sau khi không còn Jack?

K-ICM và đàn em Quang Đông vừa chia sẻ một bản demo cho ca khúc mới với giai điệu bắt tai.

Mới đây, trang ICM Labels bất ngờ chia sẻ một bản demo ca khúc do K-ICM và Quang Đông cùng thể hiện. Dù chỉ là một đoạn ngắn song giọng hát ngọt ngào của Quang Đông và giai điệu bắt tai của ca khúc đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.


Bản demo ca khúc mới của K-ICM và Quang Đông

Nhiều người hâm mộ của K-ICM cũng bày tỏ việc giai đoạn của ca khúc có chút hơi hướng dân gian, ít nhiều giống với những sản phẩm âm nhạc trước đây khi nam producer kết hợp với Jack. 

Hiện tại bản demo này vẫn nằm trong vòng bí mật, song có thể dự báo sự trở lại trong tương lai gần của K-ICM.

Chỉ mới vài ngày trước đây, K-ICM cho ra mắt ca khúc I'm Calling For You nhưng không nhận được nhiều thành tích khả quan. Cho đến nay, MV của bài hát vẫn chỉ dừng lại ở con số hơn 700.000 view, một con số khá khiêm tốn với những MV triệu view từng làm mưa làm gió của K-ICM.

K-ICM tung bản demo mới, liệu có thoát kiếp flop như loạt ca khúc sau khi không còn Jack?-1
K-ICM và Quang Đông

Có thể thấy, kể từ sau khi tách ra hoạt động solo và kết hợp với Quang Đông, K-ICM đã không còn nhận được nhiều phản ứng tích cực của công chúng như trước đó. Các sản phẩm của anh không còn dẫn đầu trên top trending youtube hay được mong ngóng từng giờ. 

Thậm chí MV MV Cần Một Lý Do còn đang nắm giữ kỷ lục dislike nhiều nhất trong thị trường nhạc Việt tính đến thời điểm hiện tại. Bản demo trên khiến khán giả hi vọng về một cuộc lội ngược dòng của K-ICM với sản phẩm âm nhạc trong tương lai. 

K-ICM tung bản demo mới, liệu có thoát kiếp flop như loạt ca khúc sau khi không còn Jack?-2

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Quang Đông K-ICM

Tin tức mới nhất