Kiếm 70 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn tiết kiệm dùng lại áo tắm

Danh xưng "bà chúa tiết kiệm" mới của Vbiz dàng cho Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Kiếm 70 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn tiết kiệm dùng lại áo tắm-1
Mới đây, dàn hậu có dịp hội ngộ trong một chuyến nghỉ dưỡng sau khi đã hoàn thành công việc. Chị chị em em lập tức gây sốt với loạt ảnh so kè với áo tắm cực gắt.

Kiếm 70 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn tiết kiệm dùng lại áo tắm-2
Toàn các mỹ nhân đình đám Vbiz nên chẳng ai chịu nhường ai, thi nhau khoe chân dài lẫn đường cong nóng bỏng. Khung hình toàn những bông hoa xinh thế này bảo sao chả hot hòn họt.

Kiếm 70 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn tiết kiệm dùng lại áo tắm-3
Đáng chú ý nhất là tân hoa hậu hòa bình thế giới Thùy Tiên. Cô tận dụng khéo léo bộ suimsuit màu xanh loang để vừa có thể thả dáng khi show hình bikini lại vừa có thể phối cùng quần jeans check-in cùng dàn chị em.

Kiếm 70 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn tiết kiệm dùng lại áo tắm-4
Thùy Tiên quậy cùng Tiểu Vy, Thúy An, Tường San...

Kiếm 70 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn tiết kiệm dùng lại áo tắm-5
Đáng chú ý, fans sắc đẹp đã nhanh chóng nhận ra, bộ áo tắm mà Tiên mặc đã từng được người đẹp trình diễn trong cuộc thi Miss Grand International 2021 mà cô đăng quang trước đó.

Kiếm 70 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn tiết kiệm dùng lại áo tắm-6
Kể từ khi đăng quang, Thùy Tiên nhanh chóng kiếm được 70 tỷ với hàng loạt các hợp đồng quảng cáo xịn sò chỉ trong vài tháng. Tuy nhiên, cô vẫn giữ thói quen tiết kiệm khi tái sử dụng đồ nhiều lần.

Kiếm 70 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn tiết kiệm dùng lại áo tắm-7
Trong phần thi áo tắm, người đẹp đã khiến triệu trái tim sắc đẹp "ngừng đập" khi sải bước một cách đầy kiêu hãnh cùng cú xoay thần thánh trong thiết kế này.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kiem-70-ty-hoa-hau-thuy-tien-van-tiet-kiem-dung-lai-ao-tam-n-303916.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất