Kiếm bộn tiền, ít ai biết Lộc Fuho có gia cảnh đáng thương

Mẹ Lộc Fuho là vợ hai, đã mất sớm. Còn bố nhưng anh không nhận được tình yêu thương.

Thời gian gần đây, Lộc Fuho gây chú ý khi liên tục livestream dạy phụ hồ. Mỗi lần lên sóng, hiện tượng mạng quê Khánh Hòa thu hút hàng trăm nghìn lượt người xem, soán ngôi nhiều streamer đình đám.

Trong video mới nhất, Lộc Fuho không dạy "xách xô vác xi" nữa. Anh khiến người theo dõi bất ngờ khi tiết lộ về gia cảnh đáng thương của mình. 

Lộc Fuho cho biết, mẹ anh là vợ hai nhưng đã mất sớm. Dù còn bố nhưng anh không nhận được sự quan tâm. 9X phải học cách tự lập từ rất sớm.

Kiếm bộn tiền, ít ai biết Lộc Fuho có gia cảnh đáng thương-1

"Nói thật là ba Lộc vẫn còn. Mẹ Lộc là vợ thứ 2, ba Lộc còn vợ lớn nữa. Hồi nhỏ đến giờ ông cũng ít qua đây. Qua cũng được mà không qua cũng được, Lộc không có nhớ. Vì từ nhỏ Lộc ở với mẹ. Rồi khi lớn một chút thì Lộc đi phụ hồ với mẹ, được cỡ 3 năm thì mẹ bệnh xong rồi mất nên Lộc đi làm một mình", hiện tượng mạng họ Phạm trải lòng.

Trong một vlog chia sẻ về đám cưới của mình hồi tháng 3, Lộc Fuho cũng cho biết phải nhờ cô chú và người làm chung đi hỏi vợ giúp chứ bố không đứng ra lo liệu chuyện đại sự của con trai.

"Không có ai lo cho Lộc hết nên Lộc quên cái này, quên cái kia, mọi người thông cảm cho Lộc nha. Lộc phải nhờ cô chú, bà ngoại và chú làm chung đi hỏi vợ cùng. Lộc cũng đã cố gắng hết sức rồi", anh tâm sự.


Lộc Fuho chia sẻ về gia cảnh.

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc sinh năm 1994. Anh gây ấn tượng hình ảnh về một chàng thợ xây mộc mạc, giản dị làm YouTube. Sau này Lộc mở rộng nội dung làm YouTube xoay quanh cuộc sống thường ngày, nấu ăn, chăm sóc vợ,...

Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng nhờ cách nói chuyện hài hước, sự chân chất đã giúp anh ngày càng nhận về sự chú ý. Lộc Fuho hiện sở hữu trang Facebook với gần 900 nghìn người theo dõi, kênh YouTube 1,2 triệu và TikTok 1,2 triệu lượt thích.

Kiếm bộn tiền, ít ai biết Lộc Fuho có gia cảnh đáng thương-2

Trong một chia sẻ , anh từng cho biết mỗi tháng thu về khoảng 50 triệu. Có tháng thu nhập khủng hơn, tùy thuộc vào số lượng người xem video. Nhưng tiết lộ này từ rất lâu rồi, còn hiện tại trang cá nhân tăng, tên tuổi đang gây chú ý nên các sản phẩm của 9X còn đạt lượng người xem lớn hơn.

Theo Social Blade, hiện kênh của Lộc Fuho đang xếp 435 tại Việt Nam, ước tính doanh thu mang về từ 19.000 USD - 316.000 USD (khoảng 433 triệu đến 9,8 tỷ đồng mỗi năm). Bởi vậy trên mạng xã hội, anh khoe ở nhà sang đi xe xịn, dùng điện thoại hiện đại nhất,... khiến ai cũng trầm trồ.

Tít
Theo Vietnamnet


Lộc Fuho youtuber

Tin tức mới nhất