Kiểm kê loạt váy vóc và phụ kiện nhiều tỷ đồng Lý Nhã Kỳ mang tới Cannes

Người đẹp Lý Nhã Kỳ đã sẵn sàng cho sự xuất hiện hoành tráng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Pháp.

Trước thềm Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ đã tiết lộ những món phụ kiện đắt giá cho sự xuất hiện của mình trên thảm đỏ một trong những liên hoan phim lừng lẫy nhất thế giới.

Cựu đại sứ du lịch cho biết năm nay, cô và ekip đã chuẩn bị rất kỹ cho một mùa Cannes thật chu toàn, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ với những hoạt động điện ảnh đi kèm.

Họ Lý cho biết, bộ phim Angel Face do cô kết hợp đầu tư và sản xuất đã lọt vào danh sách tranh giải thưởng ở Cannes. “Qua nhiều mùa, thảm đỏ Cannes thật ra rất thân quen đối với tôi. Tuy nhiên năm nay bộ phim có dấu ấn của tôi được tham gia tranh giải Un Certain Regard, đây là một bước ngoặt đối với bản thân vì những cố gắng của tôi ở thị trường điện ảnh quốc tế đang được ghi nhận”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.


Ngoài những trang phục của các nhà mốt danh tiếng thế giới thì lần xuất hiện này, Lý Nhã Kỳ còn sử dụng các thiết kế của Anh Thơ, Hoàng Hải, Đỗ Long và Lê Thanh Hòa

Nữ diễn viên chia sẻ ngoài những hoạt động thường niên trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia nhiều sự kiện của các nhà sản xuất phim tầm cỡ thế giới với tư cách nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế đến từ Việt Nam.

Là người bảo trợ cho quỹ Cinéfondation suốt 4 năm qua, Lý Nhã Kỳ bày tỏ cô rất trông đợi trong tương lai ở LHP Cannes sẽ xuất hiện những tài năng trẻ Việt Nam có thể sánh vai với những nhân vật nổi tiếng thế giới trong ngành công nghiệp điện ảnh hào quang nhưng cũng vô cùng khắc nghiệt.

Cùng điểm qua một số món đồ, phụ kiện sẽ được Lý Nhã Kỳ mang sang Pháp để trưng diện trên thảm đỏ Cannes 2018 sắp tới:


Loạt giày cao gót giúp cho Lý Nhã Kỳ tỏa sáng trên thảm đỏ


Loạt ví cầm tay tinh sảo và đắt giá 


Loạt váy áo đặt may từ các thương hiệu thời trang trong nước được Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân
 

Q.Q.
Ảnh: Mr AT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kiem-ke-loat-vay-voc-va-phu-kien-nhieu-ty-dong-ly-nha-ky-mang-toi-cannes-n-153312.html

LHP Cannes Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất