Kiếm tháng trăm triệu đưa cả cho bồ, bệnh sắp chết về cầu xin vợ cũ

Thực tình, em chẳng còn tình cảm gì nhưng anh ta là bố của con em làm sao có thể thấy chết không cứu.

Nhiều người nói em dại, bảo em mặc xác anh ta rằng anh ta sống sao nên hưởng vậy. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, anh ta vẫn là bố của con em làm sao em có thể làm ngơ thấy chết không cứu.

Ngày trước, khi em kết hôn ai cũng nghĩ em số sướng lấy chồng thành đạt giỏi giang. Chính bản thân em cũng từng nghĩ mình may mắn lấy được tấm chồng ra chồng. Thế nhưng những ngày tháng hạnh phúc chỉ được tính trên đầu ngón tay thôi các chị ạ.

Khoảng 3 năm đầu sau cưới, cuộc sống hôn nhân của em ổn vì chồng hết mực yêu thương, quan tâm chăm sóc vợ con gia đình. Cho tới khi bé đầu lòng của em bắt đầu bi bô tập nói cũng là lúc em phát hiện anh ta có bồ nhí bên ngoài. Vợ chồng cãi vã không biết bao nhiêu lần nhưng anh ta không chịu bỏ ả đàn bà đó.

Rồi hai đứa em ly hôn, anh ta dọn tới ở với cô bồ kia mặc cho 2 mẹ con dựa nhau sống.

Kiếm tháng trăm triệu đưa cả cho bồ, bệnh sắp chết về cầu xin vợ cũ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Về phần chồng em, anh ta nghe ả bồ xúi giục nên dù 1 tháng kiếm cả trăm triệu nhưng tuyệt đối không đưa cho em 1 đồng nuôi con. Vậy là suốt 5 năm trời, 2 mẹ con sống khổ sở còn chồng thì suốt ngày đưa bồ đi ăn đi chơi, du lịch trong ngoài nước chẳng bao giờ hỏi han tới con.

Đùng cái em nghe tin anh ta phá sản, nguyên nhân là do ả người tình vét hết tiền của anh ta cao chạy xa bay với trai trẻ để lại 1 đống nợ nần. Chán đời, anh ta bắt đầu lao vào cờ bạc rượu chè, thi thoảng lại tìm tới em để van xin tha thứ, khóc lóc nhận sai muốn quay lại. Tất nhiên em không đồng ý.

Cách đây 5 tháng, anh ta về quỳ dưới chân em trong bộ dạng tiều tụy xơ xác bảo rằng: “Anh xin em, … hãy vì con mà cho anh 1 cơ hội sống. Nếu em không giúp, anh sẽ chết”.

Kiếm tháng trăm triệu đưa cả cho bồ, bệnh sắp chết về cầu xin vợ cũ-2

Vừa khóc anh ta vừa cho em xem sổ bệnh án của mình. Anh ta bị suy thận độ 4 phải nhập viện lọc máu nhưng không có tiền.

Bố mẹ chồng không còn, anh em ruột thịt sống cạn tình chẳng ai lo cho nên chỉ còn biết quay về van xin vợ cũ. Mỗi tháng anh ta phải chạy thận mất 5,6 triệu, em đành móc tiền túi lo cho.

Thực tình, em chẳng còn tình cảm gì nhưng anh ta là bố của con em, làm sao có thể thấy chết không cứu.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kiem-thang-tram-trieu-dua-ca-cho-bo-benh-sap-chet-ve-cau-xin-vo-cu-n-297262.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất