Bài kiểm tra được 10 điểm, nữ sinh vẫn nhận lời phê như xát muối của cô giáo

Đọc xong lời phê của cô giáo, nhiều cư dân mạng bày tỏ đồng cảm với nữ sinh này.

Với những cô cậu học trò đầu cấp, chắc hẳn sẽ có rất nhiều bỡ ngỡ bởi phải làm quen với thầy cô giáo mới, bạn bè mới. Thế nhưng, nếu ai bắt nhịp nhanh thì khó khăn ấy sẽ nhanh chóng qua đi.

Tuy nhiên cũng có một số người vì thói quen cũ chưa kịp sửa đổi khiến bản thân rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây một nữ sinh lớp 10 đã đăng tải lên mạng xã hội bài kiểm tra môn Toán của mình. Hình ảnh ghi lại, cô bạn được điểm 10, điều này chứng tỏ khả năng học của 10X không phải dạng vừa.

Bài kiểm tra được 10 điểm, nữ sinh vẫn nhận lời phê như xát muối của cô giáo-1

Thế nhưng điểm khiến người xem chú ý nằm ở phần lời phê của giáo viên. Cụ thể, dù đã lên cấp 3 được một thời gian nhưng trong bài kiểm tra vẫn để tên trường cũ là THCS Ngô Quyền thay vì THPT Sông Ray.

"Quay về trường cũ học lại đi em", lời phê của cô giáo.

Dù đây là một lời nói trêu đùa nhưng cũng khiến nữ sinh này phải suy ngẫm. Bởi cô bạn đã lên cấp 3 rồi, cũng làm quen với môi trường học tập mới 1 thời gian nên mỗi lần làm gì cần cẩn thận.

Bài đăng xuất hiện, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ đồng cảm với tài khoản này.

"Đến giờ thỉnh thoảng mình vẫn quen ghi tên lớp cũ, trường cũ", "Lần trước mình cũng từng não cá như bạn. Nhưng vì đó là thi học kỳ nên mình phải xin tờ giấy thi khác dù đã viết được một đoạn văn khá dài",... là những bình luận để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kiem-tra-duoc-10-diem-nu-sinh-van-nhan-ve-loi-phe-gat-n-245777.html

học sinh

Tin tức mới nhất