Kiểm tra tin nhắn bạn trai cũ, cô gái hốt tới mức phải báo cảnh sát

Trong quãng thời gian yêu đương, thấy bạn trai thường xuyên dán mắt vào điện thoại. Cô gái nghi ngờ bị anh “cắm sừng” nên quyết định kiểm tra điện thoại để tìm hiểu, thì phát hiện sự thật gây choáng.

Cách đây một khoảng thời gian, Louis Davison (22 tuổi, đến từ Eland Close, Kenton Bar, Newcastle, nước Anh) có hẹn hò với một cô gái. Trong suốt quãng thời gian yêu đương, cô bạn gái này lại thấy Davison thường xuyên "dán mắt" vào điện thoại, khiến cô nghi ngờ anh đang "bắt cá hai tay".

Không thể im lặng chịu đựng, cô gái đã thẳng thắn hỏi bạn trai nhưng anh ta một mực phủ nhận. Thế nhưng, cặp đôi sau đó vẫn quyết định chia tay

Dù đã đường ai nấy đi nhưng cô gái luôn có khúc mắc trong lòng rằng liệu mình có đổ oan cho bạn trai cũ hay không, nên cô đã đăng nhập vào tài khoản Instargram của anh để kiểm tra. Tuy nhiên, kết quả lại khiến cô choáng váng tới mức phải gọi báo cảnh sát.

Kiểm tra tin nhắn bạn trai cũ, cô gái hốt tới mức phải báo cảnh sát-1
Louis Davison.

Hóa ra, Davison là một kẻ ấu dâm. Công tố viên Emma Dowling cho biết, Davison giả vờ anh ta chỉ mới 15 tuổi để dụ dỗ các bé gái thực hiện hành động nhạy cảm cho anh xem hoặc nói về chuyện "người lớn".

Cụ thể, vào hồi tháng 4/2018, Davison đã gửi tin nhắn yêu cầu một bé gái 13 tuổi quay cảnh nhạy cảm rồi gửi cho anh ta. Vào năm 2019, anh ta lại yêu cầu một bé gái 15 tuổi gửi ảnh và video nhạy cảm cho mình. 

Trong cùng năm đó, Davison cũng yêu cầu một bé gái 13 tuổi khác thực hiện hành động nhạy cảm cho anh ta xem, nhưng bé này đã từ chối với lý do "mới 13 tuổi". Ngoài ra, nam thanh niên này cũng cố gắng dụ dỗ một vài bé gái khác với nội dung tương tự nhưng bị từ chối.

Cảnh sát sau đó đã xác định được danh tính của 2 bé gái từng nói chuyện với Davison vào năm 2019, nhưng họ không tìm được cô bé 13 tuổi đã nhắn tin với anh ta vào năm 2018. 

Penny Hall, người biện hộ của Davison cho biết, anh ta "không giải thích được tại sao lại bắt chuyện với những người nhỏ tuổi hơn". Penny Hall nói thêm rằng, Davison vẫn còn là một thanh niên "non nớt và ngây thơ".

Tuy nhiên, tòa án không chấp nhận lý lẽ này, xử anh ta 2 năm tù giam. Thẩm phán Robert Adams cho rằng, hành vi phạm tội của Davison là "quá mức nghiêm trọng để có thể hưởng án treo".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/co-gai-phat-hien-ban-trai-cu-la-ke-au-dam-khi-kiem-tra-dien-thoai-202107241652385854.html

cắm sừng chia tay Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao