Kiên Hoàng trước khi dính 'liên hoàn phốt': Cuộc sống sang chảnh, ở nhà tiền tỷ

Kiên Hoàng cùng Heo Mi Nhon sở hữu khối tài sản khủng cùng cuộc sống sung túc.

Kiên Hoàng từ lâu luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân đẹp với Heo Mi Nhon. Cặp đôi hiện đã có cô con gái đáng yêu Cam Cam và cũng được biết đến là một trong ''ba gia đình hot nhất mạng xã hội'' bên cạnh gia đình Trang Lou - Tùng Sơn và Ba Duy - Nam Thương.

Kiên Hoàng trước khi dính liên hoàn phốt: Cuộc sống sang chảnh, ở nhà tiền tỷ-1
Gia đình Cam Cam nổi tiếng

Được biết, Kiên Hoàng tên đầy đủ là Hoàng Tuấn Kiên, sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội và từng xuất sắc giành giải Quán quân chương trình Cầu Vồng 2012 ở hạng mục diễn viên.

Sở hữu gương mặt điển trai, khả năng diễn xuất tự nhiên, Kiên Hoàng từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Chit và Pi, Xu50, Hoa Phượng Trắng, Cô Hàng Xóm Rắc Rối, Ngự Lâm Không Kiếm…

Kiên Hoàng trước khi dính liên hoàn phốt: Cuộc sống sang chảnh, ở nhà tiền tỷ-2
Kiên Hoàng

Năm 2014, Kiên Hoàng công khai chuyện tình cảm với Heo Mi Nhon (tên thật là Hoàng Thanh Loan) - hot girl đình đám Hà Thành. Tháng 6/2015, cả hai tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Hà Nội.

Kiên Hoàng trước khi dính liên hoàn phốt: Cuộc sống sang chảnh, ở nhà tiền tỷ-3
Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon tổ chức hôn lễ vào năm 2015

Không chỉ là cha mẹ của cô con gái xinh xắn Cam Cam, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon còn sở hữu khối tài sản khủng từ trước khi bước vào tuổi 30.

Theo đó, vào năm 2017, sau 2 năm kết hôn, cặp đôi đã mua được nhà riêng là một căn hộ rộng 95m2 được thiết kế và bài trí theo phong cách châu Âu.

Hai vợ chồng chia sẻ họ đã mất hơn 5 tuần để chỉnh sửa và trang trí từng góc trong căn hộ cao cấp khiến ngôi nhà vừa nổi bật với vẻ hiện đại vừa sở hữu không khí ấm cúng, sang trọng. Tổng chi phí trang trí lên tới 600 triệu đồng.

Kiên Hoàng trước khi dính liên hoàn phốt: Cuộc sống sang chảnh, ở nhà tiền tỷ-4
Cuộc sống sanh chảnh với vợ đẹp con xinh

Đến tháng 9/2018, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon rao bán căn hộ này để chuyển sang nơi ở mới rộng hơn.

Đầu năm 2019, cả hai tự hào khoe trên trang cá nhân đã mua được 2 căn hộ mới trong tòa chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Kiên Hoàng trước khi dính liên hoàn phốt: Cuộc sống sang chảnh, ở nhà tiền tỷ-5

Không chỉ sở hữu nhiều căn hộ tiền tỷ, tháng 2/2018, cặp đôi còn mua chiếc xe hơi Mercedes-Benz C300 AMG trị giá 1,95 tỷ đồng để mừng Tết Nguyên đán, chính thức gia nhập vào câu lạc bộ những người nổi tiếng sở hữu Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Với khối tài sản ''khủng'', đôi vợ chồng thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch trong và ngoài nước, tận hưởng cuộc sống tiện nghi đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại, mặc dù không đóng phim nhiều nhưng Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon vẫn vô cùng nổi tiếng với vai trò Youtuber, Influencer. Cả hai thường xuyên đăng tải những video, hình ảnh chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc thường ngày trên trang cá nhân và trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng.

Kiên Hoàng trước khi dính liên hoàn phốt: Cuộc sống sang chảnh, ở nhà tiền tỷ-6
Đôi vợ chồng trẻ với những chuyến du lịch sang chảnh

Thế nhưng, không biết có phải là đang bị ''sao quả tạ'' chiếu hay không mà gần đây, gia đình này liên tiếp bị dân tình quay lưng. Theo đó, mới đây, ông bố trẻ vướng phải lùm xùm mắng dân mạng là ''lũ trẻ con'' do bị lên án ''PR lố bịch và giả trân'' gây xôn xao.

Sau khi sự việc bị đẩy lên cao, Kiên Hoàng đã phải đăng đàn giải thích, thừa nhận ''không bình tĩnh'' khi có những lời lẽ gay gắt, không đúng mực.

Những tưởng thế là xong, nhưng không, sự việc trở nên căng thẳng hơn khi nhiều thành viên mạng đồng loạt lên tiếng ''bóc phốt'', mổ xẻ đời tư và tính cách của ''hot dad'' này.

Theo đó, nhiều bình luận trên Facebook nhận xét Kiên Hoàng là ''giả tạo'', xây dựng hình ảnh đẹp đẽ trên mạng xã hội khác hẳn ngoài đời. Không ít người đã dùng những từ ngữ gay gắt để ''ném đá'' ông bố trẻ.

Kiên Hoàng trước khi dính liên hoàn phốt: Cuộc sống sang chảnh, ở nhà tiền tỷ-7
Ông bố trẻ hiện đang phải hứng chịu nhiều sự công kích của dư luận

Bên cạnh những bình luận bóc mẽ tính cách của Kiên Hoàng, đông đảo cư dân mạng còn kêu gọi tẩy chay sau khi ông bố này có những phát ngôn liên quan đến quảng cáo trên YouTube và dùng ngôn từ coi thường khán giả.

Hiện vụ lùm vùm vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn luận từ cộng đồng mạng.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/kien-hoang-truoc-khi-dinh-lien-hoan-phot-cuoc-song-sang-chanh-ben-vo-dep-con-xinh-di-xe-sang-o-nha-tien-ty-2115593.html

Kiên Hoàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao