Kiểu ăn cơm tấm 'hổ lốn' khiến dân mạng tranh cãi tơi bời

Bạn có muốn thử kiểu ăn cơm tấm này hay không, nhìn hoảng mà ngon hết nấc đó.

Với người Việt, cơm tấm - đặc sản Sài Gòn là món ăn quá phổ biến. Trên mạng còn có những fanpage, hội nhóm yêu thích cơm tấm được lập ra với hàng chục nghìn thành viên cơ!


Ảnh minh hoạ

món ăn dễ làm, dễ thêm thắt, dễ sáng tạo từ nguyên liệu cho tới cách làm, cách ăn tuỳ theo khẩu vị và sở thích, cơm tấm thường xuyên xuất hiện những phiên bản mới, cách ăn mới. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng nhận được sự ưa thích ngay từ đầu.

Mới đây, một kiểu ăn cơm tấm xuất hiện khiến dân mạng tranh cãi khá “hăng”. Một thành viên trong nhóm yêu thích cơm tấm đã chia sẻ kiểu ăn cơm tấm trộn tất cả vào trong nồi, gồm: 4 hộp cơm sườn, 4 phần cơm thêm mỡ hành, 4 bịch đồ chua, 4 trứng ốp la, 8 túi mắm ớt keo ngọt. Thành quả như sau:


Hình thức của kiểu ăn cơm tấm trộn lẫn lộn này khiến dân mạng tranh cãi nhiều nhất

Thành phần bên trong kiểu ăn này vẫn là những nguyên liệu cơ bản của cơm tấm, để riêng ra thì vẫn rất hấp dẫn. Tuy nhiên khi trộn lẫn tất cả trong nồi lớn, một bộ phận dân mạng lại cho rằng khá mất thẩm mỹ, kém ngon:

- “Đang bình thường sao trộn tùm lum tùm la vậy, ngon chỗ nào?”.

- “Mình thích ăn riêng ra trên dĩa hơn, trộn vào bớt ngon đi”.

- “Cứ hổ lốn sao ấy, phí cả suất cơm”.

Thế nhưng, trái với suy nghĩ đó, các thành viên khác lại thấy kiểu ăn này rất hấp dẫn, xem hình kích thích hơn và cho rằng ăn ngon hơn khi trộn lẫn như vậy:

- “Trông thèm quá bác ơi. Ai chê hổ lốn chứ tôi vẫn ăn”.

- “Chỉ là trộn lên thôi mà, cả đời các bác chưa ăn cơm trộn thức ăn bao giờ à? Ở đó mà chê”.

- “Dù gì cũng là đồ ăn của người ta, không thấy ngon thì có thể trình bày nhẹ nhàng, vào chê nọ kia là vô duyên lắm á”.

9 người 10 ý, nhưng khẩu vị và quan niệm của mỗi người mỗi khác nên chẳng thể kết luận kiểu ăn cơm tấm “lộn tùng phèo” này là ngon hay dở. Ý kiến của bạn thì sao?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/kieu-an-com-tam-ho-lon-khien-dan-mang-tranh-cai-toi-boi-nhin-thi-phat-hoang-nhung-an-ngon-hon-vai-lan-161211601125127685.htm

món ngon mỗi ngày món ăn lạ

Tin tức mới nhất