Kiểu áo công sở đáng sắm nhất cho mùa hè năm nay

Đây là kiểu áo mà nàng công sở theo phong cách thanh lịch nên sắm ngay.

Mùa hè ''gõ cửa'' cũng là lúc chị em nên đổi mới tủ đồ của mình với những item mát mẻ hơn. Với những cô nàng theo phong cách thanh lịch thì áo blazer chắc hẳn là món đồ không thể thiếu vắng. Thay vì diện những chiếc blazer dài tay nóng nực, chị em có thể lựa chọn dáng áo cộc tay thoải mái để diện mạo trẻ trung, năng động hơn mà vẫn giữ được nét lịch sự khi đi làm.

Kiểu áo công sở đáng sắm nhất cho mùa hè năm nay-1

Trên thị trường hiện có 2 dáng áo blazer, một là blazer dáng dài, hai là dáng lửng. Tuy có sự khác biệt về độ dài nhưng cả 2 item này đều mang đến cho chị em cảm giác dễ chịu vô đối. Thông thường, những chiếc áo này sẽ được khoác bên ngoài áo 3 lỗ, áo 2 dây basic. Kiểu mix này mang đậm phong cách công sở, các nàng thích sự mới mẻ nhưng vẫn lịch sự, chỉn chu nhất định không được bỏ qua. 

Kiểu áo công sở đáng sắm nhất cho mùa hè năm nay-2

Muốn mặc đẹp với kiểu áo này, chị em có ngay 3 gợi ý thú vị để áp dụng mỗi ngày. Đầu tiên là kết hợp chúng với quần dài. Bạn có thể lựa chọn quần jeans hoặc quần vải ống rộng đều được, tuy nhiên hãy ưu tiên các item cạp cao để trông chân dài hơn, cũng như kín đáo hơn. Đây cũng là cách mix&match phổ biến nhất được các tín đồ thời trang Hàn Quốc vô cùng ưa chuộng. 

Kiểu áo công sở đáng sắm nhất cho mùa hè năm nay-3

Cách phối tiếp theo sẽ phù hợp cho những môi trường làm việc thoải mái và trẻ trung hơn, đó chính là công thức kết hợp áo blazer cộc tay và quần short ống rộng. Những tưởng 2 item này không thể dung hoà nhưng chúng lại mang đến cho phong cách của chị em một làn gió mới. Cụ thể, chiếc áo blazer mà bạn lựa chọn sẽ phát huy đúng công dụng làm tăng vẻ chỉn chu và tính công sở cho bộ trang phục, trong khi đó quần short sẽ khiến nàng thêm tinh nghịch và tươi trẻ, đảm bào sẽ giúp chị em trẻ ra vài tuổi. 

Kiểu áo công sở đáng sắm nhất cho mùa hè năm nay-4

Nếu chuộng nét dịu dàng và thướt tha, chị em nhất định phải ghim ngay cách phối thứ ba. Chân váy dài khi được mix với áo blazer cộc tay cũng hoàn hảo thôi rồi. Bạn hãy lựa chọn những mẫu chân váy dáng dài có độ suông để tạo cảm giác phần thân dưới dài hơn thân trên. Sự kết hợp thú vị này hứa hẹn sẽ là một chiêu ''hack dáng'' vô cùng hiệu quả cho các nàng công sở ''chân ngắn''.

Kiểu áo công sở đáng sắm nhất cho mùa hè năm nay-5Kiểu áo công sở đáng sắm nhất cho mùa hè năm nay-6

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kieu-ao-cong-so-dang-sam-nhat-cho-mua-he-nam-nay-20230322100600482.htm

phong cách thời trang trang phục

Tin tức mới nhất