Pax Thiên vén áo khoe cơ bụng giữa phố

Con trai thứ hai được Angelina Jolie nhận nuôi tại Việt Nam bước sang tuổi 19. Anh gây ấn tượng với khoảnh khắc để lộ cơ bụng trên phố.

Theo Page Six, khoảnh khắc Pax Thiên bước đi trên phố, vô tình vén áo làm lộ cơ bụng 6 múi được truyền thông quan tâm. Con trai gốc Việt của Angelina Jolie diện áo phông xám, quần thể thao và sneakers đồng điệu.

Trong lúc bước đến bãi đỗ xe, Pax Thiên bỗng vén áo để lộ cơ bụng săn chắc. Vóc dáng không quá to lớn nhưng con nuôi gốc Việt của Angelina Jolie vẫn được khen với hình thể săn chắc.

Đây là lần hiếm hoi Pax Thiên một mình trước ống kính của paparazzi. Trước đó, người con 19 tuổi của minh tinh Hollywood thường hộ tống mẹ xuống phố. So với những người con khác, Pax Thiên ít tiếp xúc với truyền thông, mỗi lần đi cùng mẹ đều lặng lẽ theo sau.


Pax Thiên khoe cơ bụng giữa phố

Pax Thiên bước sang tuổi 19 hồi tháng 11. Sau khi tốt nghiệp trung học, Pax Thiên học DJ một thời gian, sau đó theo đuổi lĩnh vực art game. Anh trở thành họa sĩ game với nghệ danh Embtto. Con trai nuôi của Angelina Jolie tránh dùng tên thật để gây chú ý truyền thông.

Ngoài ra, Pax Thiên còn là trợ lý đạo diễn của Angelina Jolie. Năm 2022, anh cùng mẹ sang Italy quay Without Blood. Trong lần chia sẻ với People, diễn viên phim Maleficent nói cô rất tự hào khi có con trai hỗ trợ nhiệt tình.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi trong chuyến thăm Việt Nam năm 2007. Trong cuộc phỏng vấn của Vogue, Angelina Jolie thừa nhận ban đầu cô không có ý định nhận nuôi Pax Thiên do con trai đầu là người Campuchia. Giờ đây, sao phim Maleficent biết ơn vì con trai luôn bên cạnh. "Pax Thiên hiện là động lực để tôi sống. Tôi thấy may mắn khi được làm mẹ của Maddox, Pax Thiên và Zahara", cô nói.


Pax Thiên gắn bó với mẹ, thường hộ tống Angelina Jolie mỗi khi nữ diễn viên xuống phố

So với bố Brad Pitt, hai con trai nuôi gắn bó nhiều với Angelina Jolie. Theo TMZ, tài tử Fight Club cũng hiếm khi tương tác với hai con. Nhiều nguồn tin nói nhận con nuôi phần lớn là quyết định của Jolie, Brad Pitt thân thiết với ba người con ruột hơn. Trong đơn ly hôn, Jolie tiết lộ Maddox từng bạo hành Maddox trên máy bay.

Sau khi Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt, Pax Thiên sống với mẹ. Người con nuôi thứ hai luôn hộ tống mẹ mua sắm. Theo Page Six, anh là trụ cột gia đình sau khi Maddox sang Hàn Quốc du học, thay mẹ chăm sóc các em.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/pax-thien-ven-ao-khoe-co-bung-giua-pho-post1518827.tpo?fbclid=IwAR3RcT6OFeg5GvPeUIZpzu1d9lqnUTe91Fm5vc_NPPJD2eMmUGbtENCNHUw

Pax Thiên

Tin tức mới nhất