Kiểu áo hack vòng 1 gợi cảm chẳng lo hở hang

Mùa hè đang cận kề, chị em nào muốn làm mới phong cách nhưng vẫn giữ được nét tinh tế thì đừng bỏ qua 4 kiểu áo dưới đây.

Áo croptop cổ vuông

Với thiết kế phần cổ khoét vuông vắn nữ tính, item này mang đến vẻ ngoài mới mẻ, khác biệt hơn hẳn so với những mẫu áo cổ tròn hay cổ chữ V thông thường. Thêm vào đó phần cổ vuông còn tôn lên phần xương quai xanh gợi cảm cho chị em.

Những chiếc áo croptop cổ vuông tay bồng màu sắc nhã nhặn giúp hack vòng 1 siêu đỉnh và tăng thêm quyến rũ cho vòng 2. Nàng có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans suông, quần ống loe, quần sooc, chân váy chữ A... để tự tin xuống phố mùa hè.

Kiểu áo hack vòng 1 gợi cảm chẳng lo hở hang-1

Kiểu áo hack vòng 1 gợi cảm chẳng lo hở hang-2

Áo blouse điệu đà

Xu hướng thời trang mùa hè không thể thiếu sự có mặt của những chiếc áo blouse điệu đà và nữ tính. Đây cũng là kiểu áo rất dễ kết hợp với nhiều món đồ như quần jeans, quần âu hay chân váy bút chì và đặc biệt có thể vừa mặc đi học, đi làm và đi chơi đều đẹp.

Kiểu áo hack vòng 1 gợi cảm chẳng lo hở hang-3

Áo trễ vai

Đây là một kiểu áo không bao giờ lỗi mốt và các chị em nên sắm khi hè về. Nếu biết chọn lựa kiểu dáng, chiếc áo này sẽ là bí kíp giúp cô nàng ngực lép không còn cảm giác tự ti. Áo trễ vai giúp bạn trở nên vừa dịu dàng vừa sang chảnh, kiểu thiết kế bèo nhún trên áo cũng giúp tôn vòng 1.

Nếu các nàng có phần bắp tay to thì nên chọn áo dài tay tối màu để che lấp khuyết điểm này. Kết hợp áo trễ vai với quần short, chân váy, quần suông đều là công thức mix đồ hoàn hảo giúp bạn gái tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Kiểu áo hack vòng 1 gợi cảm chẳng lo hở hang-4

Kiểu áo hack vòng 1 gợi cảm chẳng lo hở hang-5

Áo hai dây

Đây là item bảo bối giúp hack vòng 1 mà chị em nên tích cực diện trong mùa hè. Những chiếc áo hai dây chất vải thun với thiết kế ôm sát tối giản là item hot cho ngày nắng nóng. 

Áo hai dây có thể mix với chân váy, quần cạp cao, quần jeans, quần suông... đủ xinh xắn, phóng khoáng nhưng vẫn tinh tế.

Kiểu áo hack vòng 1 gợi cảm chẳng lo hở hang-6

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-ao-hack-vong-1-goi-cam-chang-lo-ho-hang-n-300397.html

xu hướng mùa hè thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao