Kiểu đầm 'ruột' giúp Kendall Jenner khoe body triệu đô trứ danh

Những chiếc đầm kiểu dáng ôm trọn cơ thể, dồn sự chú ý vào hai điểm chính là phần eo và hông giúp siêu mẫu đình đám khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Với thân hình đồng hồ cát, Kendall Jenner luôn biết cách khoe đường cong trứ danh một cách khéo léo đầy tinh tế. Dưới đây là những thiết kế ''ruột'' giúp nàng siêu mẫu phô diễn body trứ danh mà chẳng hề phản cảm.

Đầm mini bodycon đa sắc màu

Đối với Kendall, phong cách thời trang tối giản của thập niên 90 dường như không bao giờ lỗi mốt. Cô thường xuyên chọn váy hai dây hoặc sát nách để tôn lên bờ vai quyến rũ.

Dù chỉ là những thiết kế đơn sắc nhưng Kendall diện lên vẫn vô cùng tinh tế, cô chọn các mẫu váy có hiệu ứng nhẹ như dệt kim, metallic, kaki pha cotton…để tạo điểm nhấn.

Kiểu đầm ruột giúp Kendall Jenner khoe body triệu đô trứ danh-1
Kendall Jenner diện chiếc đầm xám mini bodycon sải bước trên phố khoe trọn đôi chân thon dài, mix cùng boots cao cổ mũi nhọn đẹp đỉnh.

Kiểu đầm ruột giúp Kendall Jenner khoe body triệu đô trứ danh-2
Đầm body chất liệu ánh kim được cô nàng kết hợp với boots cổ ngắn vẫn đủ tôn lên vóc dáng triệu đô trứ danh.

Kiểu đầm ruột giúp Kendall Jenner khoe body triệu đô trứ danh-3
Siêu mẫu quốc tế biến khoảnh khắc dự tiệc tỏa sáng khi phối hoa tai dáng tròn và đôi sandal cột dây cùng với đầm body ánh kim bắt mắt.

Kiểu đầm ruột giúp Kendall Jenner khoe body triệu đô trứ danh-4
Kendall khéo léo chọn giày gót thấp đồng điệu với chiếc đầm 2 dây ôm sát để khoe phong cách đẹp miễn chê. 

Đầm mesh vintage

Kendall Jenner rất yêu thích những thiết kế váy áo họa tiết. Những item có in hình đậm chất Y2K đặc biệt chiếm vị trí đầu bảng trong tủ đồ của cô nàng. Chất vải sheer hay voan mỏng nhẹ tạo ra hiệu ứng lấp ló da thịt mang đến vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút. 

Kiểu đầm ruột giúp Kendall Jenner khoe body triệu đô trứ danh-5
Chiếc đầm với họa tiết cánh bướm với thiết kế dáng dài, chất liệu vải xuyên thấu giúp Kendall nổi bật tại bữa tiệc. 

Kiểu đầm ruột giúp Kendall Jenner khoe body triệu đô trứ danh-6
Váy họa tiết đại bàng mang phong cách thập niên 90 được cô nàng phối cùng giày trong suốt, túi mini hợp mốt.

Đầm màu nude quyến rũ

Nhà Kardashian vốn nổi tiếng là những mỹ nhân chuộng màu nude và Kendall có không ít lần học theo đàn chị Kim, Khloe và Kourtney thử nghiệm với gam màu gợi cảm này. Với đầm màu nude, Kendall biến hóa phong cách trở nên thanh lịch hơn với những chi tiết cổ cao hoặc cổ chữ V, xẻ tà… kết hợp thêm phụ kiện tối giản màu đen, trắng hay nâu để tôn lên tổng thể set đồ. 

Kiểu đầm ruột giúp Kendall Jenner khoe body triệu đô trứ danh-7
Kendall kết hợp chiếc váy màu nude với giày sneaker màu trắng cổ điển đi kèm chiếc túi màu đen và kính râm không thể chuẩn chỉnh hơn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-dam-ruot-giup-kendall-jenner-khoe-body-trieu-do-tru-danh-n-305654.html

Kendall Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao