Kiều Loan mặc jumpsuit trình diễn dạ hội, khán giả xem Miss Grand 2019 há hốc với hình ảnh lạ kỳ

Phần thi dạ hội của Kiều Loan được đánh giá cao về kỹ năng và sự sáng tạo, tuy nhiên nhiều khán giả quốc tế khi xem livestream lại tỏ ra hoang mang...

Tối 23/10, bán kết của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 chính thức diễn ra trên đất nước Venezuela. Các thí sinh sẽ trải qua hai phần thi là Trình diễn dạ hội Trình diễn bikini để cạnh tranh tấm vé vào top trong đêm chung kết. 

Như thông báo từ trước đó, đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan sẽ lựa chọn jumpsuit cho phần thi Trình diễn dạ hội thay vì váy vóc thướt tha. Đúng như dự đoán, bộ đồ phá cách của Kiều Loan thu hút rất nhiều sự chú ý khi cô chính thức xuất hiện trên sân khấu. 


Clip: Kiều Loan mặc jumpsuit thi dạ hội.

Kiều Loan mặc jumpsuit trình diễn dạ hội, khán giả xem Miss Grand 2019 há hốc với hình ảnh lạ kỳ-1Kiều Loan mặc jumpsuit trình diễn dạ hội, khán giả xem Miss Grand 2019 há hốc với hình ảnh lạ kỳ-2
Cô là thí sinh duy nhất không chọn váy cho phần thi này.

Kiều Loan mặc jumpsuit trình diễn dạ hội, khán giả xem Miss Grand 2019 há hốc với hình ảnh lạ kỳ-3
Màn xoay 360 độ xử lý tà tay chuyên nghiệp của đại diện Việt Nam.

Kiều Loan mặc jumpsuit trình diễn dạ hội, khán giả xem Miss Grand 2019 há hốc với hình ảnh lạ kỳ-4
Kiều Loan mặc jumpsuit trình diễn dạ hội, khán giả xem Miss Grand 2019 há hốc với hình ảnh lạ kỳ-5
Một số hình ảnh khác của Kiều Loan trong phần thi dạ hội.

Xem Kiều Loan trình diễn dạ hội, nhiều khán giả quốc tế để lại bình luận thể hiện sự ngạc nhiên ngay trên livestream của cuộc thi. Họ bất ngờ về đại diện Việt Nam, người thì khen độc đáo, sáng tạo, song cũng có kẻ cho rằng jumpsuit không phải trang phục dạ hội và Kiều Loan đã lạc đề. 

"Người thích sẽ rất thích, còn người không thích sẽ rất không thích", một khán giả quốc tế đánh giá tổng quan phần trình diễn của đại diện Việt Nam.

Mặc dù trang phục nhận được những ý kiến trái chiều, song không thể phủ nhận sức hút của nó trên sân khấu. Thần thái và kỹ năng trình diễn của Kiều Loan hoàn hảo đối với phần thi này. Nếu ban giám khảo xem jumpsuit là một loại trang phục dạ hội, Kiều Loan có thể sẽ được đánh giá rất cao với màn trình diễn sáng tạo. Song nếu jumpsuit lạc đề, đại diện Việt Nam sẽ mất đi điểm số đáng kể, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả đêm chung kết. 

Ở phần thi Trình diễn bikini, Kiều Loan sải những bước tự tin, khoe nguồn năng lượng tươi mới. Kỹ năng trình diễn tốt, cộng với màn xoay cơ thể 360 độ thuần thục bù lại cho chiều cao và số đo hình thể có phần khiêm tốn của cô.


Clip: Kiều Loan trình diễn bikini.

Kiều Loan mặc jumpsuit trình diễn dạ hội, khán giả xem Miss Grand 2019 há hốc với hình ảnh lạ kỳ-6Kiều Loan mặc jumpsuit trình diễn dạ hội, khán giả xem Miss Grand 2019 há hốc với hình ảnh lạ kỳ-7
Kiều Loan mang lại nguồn năng lượng tươi mới với phần thi bikini.

Kiều Loan mặc jumpsuit trình diễn dạ hội, khán giả xem Miss Grand 2019 há hốc với hình ảnh lạ kỳ-8
Đánh giá tổng quan, cô đã có một đêm thi bán kết thành công. Kiều Loan có nhiều khả năng được xướng tên trong đêm chung kết diễn ra vào 25/10.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Nguyễn Hà Kiều Loan Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao