‘Kiều nữ’ sinh viên mang thuốc lắc dạo phố

Tối ngày 6/5, tổ công tác đặc biệt Y7/141 do Trung tá Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy nhận lệnh làm việc tại ngã 5 Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội).

Khoảng 22h30, tổ công tác phát hiện một đôi thanh niên nam nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện khả nghi nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Tổ công tác đã phát hiện 2 gói ma túy đá và 2 viên thuốc lắc trong túi xách của cô gái ngồi sau.


Sinh viên Cao Thị Kim Dung tại trụ sở cơ quan điều tra

Ban đầu, nam thanh niên điều khiển xe khai tên là Nguyễn Anh Th. (SN1982, HKTT tại Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội) và khẳng định không hề biết gì về số ma túy trên.

Anh Th. cũng cho biết cả hai mới quen biết nhau được gần nửa tháng. Trong khi đó, người nữ im lặng không nói gì trong suốt quá trình làm việc với tổ công tác. Trước diễn biến của vụ việc, Trung tá Lưu Mạnh Tuyến đã chỉ đạo lập hồ sơ bàn giao vụ việc để công an phường sở tại tiếp tục làm rõ.

Tại cơ quan công an, người nữ cuối cùng cũng đã thừa nhận số ma túy trên là của mình được một người bạn cho để dùng.  Người này được xác minh danh tính là Cao Thị Kim Dung (SN 1992, HKTT tại Phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa) và đang là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Theo Infonet

Tin tức mới nhất