Kiều Oanh gửi lời chúc sinh nhật đến chồng quá cố Duy Nhân

(2Sao) - Mặc dù Duy Nhân đã đi xa nhưng vợ anh - Kiều Oanh vẫn nhớ và gửi lời chúc sinh nhật tới chồng.

Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, Duy Nhân đã ra đi vào tháng 5/2014. Mặc dù đã đi xa nhưng cố người mẫu diễn viên Duy Nhân vẫn để lại bao thương nhớ cho vợ và gia đình. Hôm qua 26/10, Kiều Oanh cùng gia đình đã chuẩn bị bánh ga to để thắp hương tưởng nhớ Duy Nhân trong ngày sinh nhật của anh. Kiều oanh đã chia sẻ chiếc bánh trong nỗi nhớ nhung: " Lại thêm một năm nữa rồi. Nhanh Anh ơi. Happy Birthday Anh Gián!!".


" Lại thêm một năm nữa rồi. Nhanh Anh ơi. Happy Birthday Anh Gián!!".

Đến thắp nén hương cho cố người mẫu Duy Nhân trong ngày sinh nhật đầu tiên từ sau khi anh ra đi về với đất mẹ, một người bạn đã tiết lộ điều kỳ lạ xảy ra khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Một con bướm đã xuất hiện đậu trên bàn thờ nơi đặt di ảnh của Duy Nhân và chiếc bánh sinh nhật thắp hương anh. Đặc biệt, sau khi nhìn con bướm lạ đậu trên ban thờ Duy Nhân, Kiều Oanh đã đưa tay ra thì con bướm lập tức bay sang đậu vào tay cô và sau đó là lên vai. Người bạn thân đã chia sẻ với dòng cảm xúc: "Về đây mái tóc người thương....tôi đã khóc khi thấy hình ảnh này". Một người bạn khác lại chia sẻ: "Cũng biết hôm nay là sinh nhật nên mò về ăn cỗ ....Happy Brithday nha Đen".
 

Con bướm đậu trên bàn thờ Duy Nhân


Hình ảnh lạ được người bạn chia sẻ




Con bướm đậu trên vai Kiều Oanh

Hình ảnh Kiều Oanh bên mẹ ở đời thường được cô chia sẻ gần đây

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất