2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

Kiều Thanh bàn chuyện nghệ sĩ hiếp dâm, Phương Vy 'vỗ mặt'?

Ca sĩ Phương Vy cho biết, có con gái nên khi nghe tới chia sẻ này, cô thấy chướng tai, không thể im lặng.

Gần đây, showbiz Việt chấn động trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha. Khi dư luận còn đang chờ đợi những thông tin chính thức từ giới chức địa phương, một số nghệ sĩ trong nước đã gây tranh cãi khi lên tiếng scandal này.

Điển hình trong số đó là bài đăng của NSƯT Kiều Thanh trên trang cá nhân. Cô chia sẻ một bài viết bàn luận sự nghiệp của diễn viên Đ. - người đang được cho là nghi phạm - khi vướng phải ồn ào đời tư.

Kiều Thanh bàn chuyện nghệ sĩ hiếp dâm, Phương Vy vỗ mặt?-1Kiều Thanh bàn chuyện nghệ sĩ hiếp dâm, Phương Vy vỗ mặt?-2
Chia sẻ khiến Kiều Thanh "hứng đá" từ dư luận.

Qua đó, Kiều Thanh nêu góc nhìn: "Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử 'dâu ngô' một tí. Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời, tặng (đây là văn hóa đàn ông) mà.

Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12, 13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia OK ngay!".

Phát ngôn của Kiều Thanh đã vấp phải phản ứng gay gắt trên MXH. Hàng loạt icon phẫn nộ cùng những bình luận mỉa mai, chỉ trích được để lại dưới bài đăng của nữ diễn viên.

Cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng, cho rằng Kiều Thanh đang xem nhẹ chuyện "chung đụng", "ngoại tình". Đặc biệt, họ lên án phát ngôn "các bạn nữ nước ngoài phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12, 13 tuổi cơ" của nữ diễn viên. Số đông khuyên cô nên im lặng, chờ kết luận cuối cùng từ pháp luật.

Kiều Thanh bàn chuyện nghệ sĩ hiếp dâm, Phương Vy vỗ mặt?-3

Giữa thời điểm nóng, ca sĩ Phương Vy mới đây có dòng trạng thái gây chú ý. "Các bé gái 12, 13 tuổi đã trải nghiệm sớm? Chị nên bớt lời để đỡ họa, nặng gánh cho người trong cuộc chị ơi. Khổ!", cô nhắn nhủ ai đó.

Dù không chỉ đích danh nhưng qua dữ liệu bài viết, dân mạng cho rằng Phương Vy đang ẩn ý nhắc tới Kiều Thanh, thể hiện sự bất bình với đàn chị.

Trò chuyện với mọi người, Phương Vy cho biết bản thân có con gái nên nghe tới chia sẻ này cảm thấy chướng tai, không thể im lặng. "Không thể nào chấp nhận được cái lối tư duy như vậy", nữ ca sĩ gay gắt.

Khi được hỏi người phát ngôn câu đó, Phương Vy lấp lửng đó là một NSƯT. "Đã đang nước sôi lửa bỏng lại còn đổ thêm dầu vào! Chán", nữ ca sĩ ngán ngẩm.

Kiều Thanh bàn chuyện nghệ sĩ hiếp dâm, Phương Vy vỗ mặt?-4Kiều Thanh bàn chuyện nghệ sĩ hiếp dâm, Phương Vy vỗ mặt?-5Kiều Thanh bàn chuyện nghệ sĩ hiếp dâm, Phương Vy vỗ mặt?-6Kiều Thanh bàn chuyện nghệ sĩ hiếp dâm, Phương Vy vỗ mặt?-7
Kiều Thanh bàn chuyện nghệ sĩ hiếp dâm, Phương Vy vỗ mặt?-8
Phương Vy bàn luận với mọi người.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-thanh-ban-chuyen-nghe-si-hiep-dam-phuong-vy-vo-mat-n-312101.html

Kiều THanh Phương Vy Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm