Kiều Thanh: 'Tôi không hối tiếc vì từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê'

Lựa chọn đầu tiên cho vai diễn Lan "Cave" trong bộ phim đình đám "Quỳnh Búp Bê" là Kiều Thanh chứ không phải Thanh Hương.

Trở lại với màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng, Kiều Thanh gây bất ngờ khi vào vai phụ trong bộ phim Hoa hồng trên ngực trái. Vai diễn mới của cô dù không phải tuyến diễn viên chính nhưng lại là một nhân vật vô cùng quan trọng, ảnh hướng đến mạch phim.

Nói về 6 năm im hơi lặng tiếng, nữ diễn viên tâm sự, khoảng thời gian qua, cô có quá nhiều biến động trong cuộc sống, thêm vào đó cũng muốn tìm khoảng lặng cho mình.

Kiều Thanh: Tôi không hối tiếc vì từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê-1
Trà "Cave" là vai diễn ấn tượng nhất của cô trên màn ảnh

Quan điểm của Kiều Thanh là vốn liếng của người diễn viên thì cần tích lũy. Bởi mình là người làm văn hóa, không phải làm bánh mà đúc khuôn từng cái, nên cô không cần số lượng xuất hiện trên truyền hình mà muốn khi nhận vai thì cần có sự đặc sắc, cái riêng của mình.

"Thêm vào đó, vai diễn cũng là cái duyên. Khi thời điểm thích hợp, gia đình đã ổn mọi việc thì tôi quay trở lại với phim", Kiều Thanh cho hay.

Khi được hỏi liệu cô có áp lực không khi 6 năm qua đã có nhiều diễn viên mới xuất hiện, bà mẹ một con chia sẻ: "Tôi tự áp lực với chính bản thân. Không phải mình áp lực sợ thua kém ai mà áp lực liệu mình làm vai này có tốt hay không, có thể làm hay được thế nào".

Người đẹp cũng thú thật, cô thấy vui vì hiện nay có nhiều diễn viên trẻ và tài năng. Cô chỉ nghĩ đơn giản, khi mình còn thích hợp thì vai diễn sẽ là của mình, nếu không được thì vẫn chấp nhận vui vẻ.

Kiều Thanh: Tôi không hối tiếc vì từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê-2
Kiều Thanh là sự lựa chọn đầu tiên cho vai Lan "Cave".

Nhắc đến Kiều Thanh, khán giả liền nhớ ngay đến vai Trà "Cave" trong Phía trước là bầu trời. Thời gian qua cũng có bộ phim Quỳnh Búp Bê đã mang lại danh tiếng cho 3 nữ diễn viên vào vai gái ngành trong phim. 

Có một điều bất ngờ là Kiều Thanh đã nhận được lời mời vào vai Lan "Cave" nhưng từ chối. Nguyên nhân là vì mô tuýp đó cô đã làm quá nhiều.

"Đã có nhiều người hỏi tôi có tiếc khi vai diễn và bộ phim thành công hay không. Tôi không tiếc", nữ diễn viên vui vẻ cho biết.

Cô cũng tiết lộ bản thân sợ cứ vào nhiều phim với một vai tương tự sẽ tạo sự nhàm chán cho khán giả. Thế nên ngôi sao Phía trước là bầu trời đã nhận lời tham gia vào phim Hoa hồng trên ngực trái dù đó chỉ là vai phụ nhưng lại là một nhân vật bí hiểm, có màu sắc riêng.

"Tôi không cần tần suất lên sóng truyền hình. Vì khi khán giả bật ti vi lên Kiều Thanh xuất hiện nhiều lại nói, 'Ồ! Lại là cô này' thì sẽ rất chán. Tôi muốn khi mình trở lại và khán giả xem sẽ không biết cô ấy đang diễn gì", Kiều Thanh trải lòng.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-thanh-khong-tiec-vi-tu-choi-vai-lan-cave-quynh-bup-be-n-191513.html

Quỳnh búp bê Kiều THanh

Tin tức mới nhất