Kim Dong Hee nói dối trong thư xin lỗi vì đã bạo lực học đường

Nam diễn viên Kim Dong Hee đã viết thư xin lỗi sau khi thừa nhận cáo buộc bạo lực học đường. Tuy nhiên, lời xin lỗi của anh còn khiến gia đình nạn nhân tức giận hơn.

Vào ngày 12/1, các phương tiện truyền thông tiết lộ rằng Kim Dong Hee đã thừa nhận một phần cáo buộc bắt nạt học đường trong cuộc điều tra của cảnh sát. Sau đó một ngày, nam diễn viên Sky Castle đã gửi lời xin lỗi đến nạn nhân cũng như người hâm mộ của mình.

Ngày 16/1, hãng truyền thông Sports KyungHyang đã thực hiện một cuộc phỏng vấn độc quyền với mẹ của nạn nhân (K) và thu hút được nhiều sự chú ý.

Kim Dong Hee nói dối trong thư xin lỗi vì đã bạo lực học đường-1

 

Khi nhận được câu hỏi: ”Đã ba ngày kể từ khi Kim Dong Hee gửi lời xin lỗi. Trong thư của mình anh ấy viết:Tôi muốn nhân cơ hội này để thành thật xin lỗi người bạn đó vì nỗi đau mà tôi đã gây ra và tôi muốn mọi chuyện trở nên sáng tỏ hơn. Anh ấy hoặc công ty của anh ấy có liên hệ với cô không?”.

Mẹ của nạn nhân (A) cho biết cô không hề nhận được bất kỳ liên lạc nào từ phía nam diễn viên. A chia sẻ: ”Thành thật tôi cũng chẳng mong đợi gì. Tôi tiết lộ câu chuyện của con trai mình để giúp các nạn nhân khác dũng cảm hơn để nói lên nỗi đau của họ. Nhưng tôi chết lặng khi cậu ấy nói chỉ muốn xin lỗi con tôi. Tôi cảm thấy tội nghiệp cho những nạn nhân khác. Tôi muốn một người nổi tiếng đang nhận được nhiều tình cảm cần phải có sự chân thành”.

Kim Dong Hee nói dối trong thư xin lỗi vì đã bạo lực học đường-2

 

Ngoài ra, A cũng bóc trần thêm những lời nói dối trong thư xin lỗi của Kim Dong Hee.

Trong lá thư của mình, nam diễn viên có viết: ”Trong năm thứ 5 ở trường tiểu học, tôi đã tham gia vào một cuộc tranh cãi với một người bạn trong lớp của mình và cuộc tranh cãi đã leo thang thành một cuộc ẩu đả. Sau đó tôi đã bị giáo viên phạt”.

 

A cho biết điều này khác xa sự thật và nói rằng Kim Dong Hee chỉ đơn giản hành hung con cô ấy vì ghét cậu bé sau đó còn nhiều lần đấm vào mặt nạn nhân và đe dọa. Sau đó chính Phó hiệu trưởng nhà trường đã phải xin lỗi. Cuộc điều tra của cảnh sát cũng đã tiết lộ đây là sự thật.

Kim Dong Hee nói dối trong thư xin lỗi vì đã bạo lực học đường-3

Bên cạnh đó, một chi tiết dối trá khác cũng được mẹ nạn nhân chỉ ra. Kim Dong Hee cho biết sau vụ ẩu đả anh đã cùng nạn nhân tham gia chung một lớp học gia sư, và còn đến nhà ăn tối, dành thời gian bên nhau.

Tuy nhiên, A lại nói rằng họ chưa bao giờ ăn cùng nhau và con cô ấy không hề học chung với nam diễn viên. A cho biết con cô ấy sẽ tránh mặt những người mà cậu ấy không hợp.

Kim Dong Hee nói dối trong thư xin lỗi vì đã bạo lực học đường-4

 

A cũng bày tỏ sự bức xúc khi Kim Dong Hee nói trong thư rằng muốn xin lỗi họ ngay khi vụ việc xảy ra vào năm ngoái nhưng lại đâm đơn đi kiện họ vì tội phỉ báng. Cô cũng cho biết con mình và Kim Dong Hee chưa bao giờ là bạn, thậm chí còn chưa ăn chung lần nào. Con cô đã bị tổn thương sâu sắc khi từng bị Kim Dong Hee đấm và đe dọa nhiều lần.

Cuối cùng, A hy vọng Kim Dong Hee đừng để bản thân anh ấy “trượt dài” hơn nữa. Đừng cố gắng làm giảm bớt đi tính nghiêm trọng của vấn đề bằng những lời nói dối.

Kim Dong Hee nói dối trong thư xin lỗi vì đã bạo lực học đường-5

 

Một số ý kiến của cư dân mạng về vấn đề này:

- Anh ấy có thể chỉ là một đứa trẻ khi bắt nạt bạn học nhưng giờ anh ấy đã trưởng thành và cần phải cư xử chín chắn, chân thành hơn. Nhưng không, anh ấy lại tiếp tục nói dối. Thật tồi tệ.

- Anh ấy nên nói ra sự thật. Dù chuyện đã xảy ra khá lâu nhưng anh ấy lại không thừa nhận và giờ biến thành kẻ dối trá.

- Sau này đừng ai bênh cái con người ngu ngốc này nhé.

- Đừng bênh vực anh ta. Tôi cũng từng bị bạo lực học đường ở trường tiểu học và những ký ức khủng khiếp đó khó có thể quên đi được.

- Tôi ủng hộ gia đình nạn nhân. Những người vứt bỏ đi đạo đức vì thần tượng của mình thật đáng khinh.

- Tại sao lại cứ phải nói dối nhỉ?

- Sự nghiệp của cậu ta sẽ chấm dứt tại đây.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-dong-hee-noi-doi-trong-thu-xin-loi-da-bao-luc-hoc-duong-n-292973.html

Kim Dong Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao