'Kim đồng ngọc nữ' Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long chính thức kết hôn

Sau một thời gian dài yêu nhau, cặp đôi Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long đã chính thức trở thành vợ chồng.

Có thể coi hôm nay là ngày 'đại hỉ' của fans Bộ bộ kinh tâm nói chung và fans của cặp đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi. Vào sáng nay 20/1, cặp đôi Long - Thi đã chính thức đi làm thủ tục đăng kí kết hôn, đường đường chính chính trở thành vợ chồng. Cái kết đẹp của Ân Chính và cô nhân viên Trương Hiểu đã thành sự thật.



Sáng nay, khán giả hâm mộ của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long được một phen chấn động khi trên weibo cá nhân của cả 2 diễn viên đều đăng hình ảnh nhẫn cưới và giấy chứng nhận kết hôn. Anh chồng không giấu nổi hạnh phúc đã chia sẻ trên weibo của mình rằng: "trân trọng, hạnh phúc". Ngay sau đó, cô dâu mới của điện ảnh Hoa ngữ cũng chia sẻ lại tấm hình trên tài khoản cá nhân của mình cùng với tâm sự "chúng tôi rất hạnh phúc".


Weibo của Lưu Thi Thi



Weibo của Ngô Kỳ Long


Cặp đôi Long - Thi đã khiến hàng loạt fans ngất ngây chỉ với những câu nói giản dị nhưng chứa đựng những tình cảm sâu sắc. Hàng loạt những lời chúc đã được gửi đến tân lang, tân nương trong ngày vui hôm nay: "Cuối cùng mình cũng đợi được ngày này sao", "hạnh phúc quá trời ơi , đợi ngày này đã mấy năm rồi , cuối cùng cũng thành sự thật"...


Giấy chứng nhận kết hôn và cặp nhẫn cưới

Ngoài những lời chúc hạnh phúc, một số fans nữ của Ngô Kỳ Long vẫn 'không đành lòng chấp nhận sự thật' đã trêu hai vợ chồng rằng: "Nghe tin anh chị kết hôn, chúng em buồn muốn ngất đi, chúng em khuyên anh hãy kiên cường lên để chờ đón những ngày sắp tới" hoặc là "anh, em chờ anh có lẽ đã gần đến cả đời người rồi, vậy mà... anh hạnh phúc đúng không? mau nói với em là anh hạnh phúc đi! PS: giấy chứng nhận kết hôn cũng đã đưa anh từ rất lâu rồi, anh có thấy không hả?"





Cặp đôi Long - Thi có thể coi được se duyên nhờ điện ảnh, cả hai quen biết và phải lòng nhau sau khi hợp tác một loạt các tác phẩm ăn khách. Sự thân mật trên phim trường của cả hai đã dấy lên tin đồn tình cảm. Tuy những lần phỏng vấn cả đôi bên đều phủ nhận nhưng vẫn dành cho nhau những lời khen có cánh. Phóng viên nhiều lần bắt gặp cặp đôi đi mua sắm, du lịch chung. Được ví như một cặp tiên đồng - ngọc nữ mới của điện ảnh Hoa ngữ, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long rất được lòng khán giả hâm mộ.


Hình ảnh mới nhất của cặp đôi khi bị phóng viên bắt gặp tại sân bay Narita cách đây ít ngày


Vài ngày trước đây, báo giới Trung Quốc đã đăng tin cặp đôi này mua nhà sống chung, trong buổi họp báo Lưu Thi Thi đã im lặng và không hề phản đối thông tin này và phủ nhận chuyện đã bí mật kết hôn cùng Ngô Kỳ Long.

Cô khẳng định với khán giả rằng nếu có tin vui cô nhất định thông báo, và hôm nay cặp đôi vàng đã chính thức chia sẻ hạnh phúc của mình với khán giả, tuy đã có ảnh giấy chứng nhận kết hôn và cặp nhẫn cưới nhưng thông tin về đám cưới của Long - Thi vẫn chưa được tiết lộ.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao