'Kim Dung nữ lang' tự hủy hoại mình chỉ vì hôn nhân với 'trùm giang hồ'

Khi sự nghiệp đang lên, Vương Lệ Dao gặp "trùm giang hồ" khét tiếng, hai người cùng đóng phim "Lục Ca" và hẹn hò ngay sau đó.

Thập niên 1980-1990 có rất nhiều ngôi sao ưa nhìn, và thời điểm đó, phẫu thuật thẩm mỹ chưa phát triển mạnh, chưa có nhiều bộ lọc và chỉnh sửa hậu kỳ trong phim điện ảnh và phim truyền hình nên các nữ diễn viên thời đó thực sự rất đẹp.

Phim truyền hình nổi tiếng nhất trong thời đại đó là tiểu thuyết của Kim Dung.

Kim Dung nữ lang tự hủy hoại mình chỉ vì hôn nhân với trùm giang hồ-1
"Kim Dung nữ lang" tự hủy hoại tương lai tươi sáng chỉ vì cuộc hôn nhân với "trùm giang hồ".

Nhìn lại những bộ phim của Kim Dung, không thể phủ nhận thành tích văn học của ông. Đặc biệt, Kim Dung cũng khá kén chọn vai diễn trong các bộ phim truyền hình, đặc biệt là nữ diễn viên.

Ngoài kỹ năng diễn xuất, ngoại hình đẹp là điều cần thiết, vì vậy có thể thấy rằng các nhân vật chính trong các bộ phim kinh điển đó đều có ngoại hình vô song.

Kim Dung nữ lang tự hủy hoại mình chỉ vì hôn nhân với trùm giang hồ-2

Vương Lộ Dao sinh ra trong một gia đình nghệ thuật. Có thể nói Vương Lệ Dao sinh ra đã được bao bọc bởi bầu không khí nghệ thuật mạnh mẽ, có mẹ là một ca sĩ giọng nữ cao nên cô rất thích ca hát.

Vương Lệ Dao rất ưa nhìn, đầy nữ tính và đôi mắt rất thu hút khi cô cười. Nhờ những lợi thế đó, Vương Lệ Dao đã ra mắt và phát hành ca khúc Ái Ngã Biệt Tẩu.

Kim Dung nữ lang tự hủy hoại mình chỉ vì hôn nhân với trùm giang hồ-3

Sau đó, Vương Lệ Dao được mọi người công nhận tài năng trong bộ phim truyền hình Tuyết Sơn Phi Hồ của Kim Dung. Lúc này, sự nghiệp diễn xuất của Vương Lệ Dao trở nên hot, mọi người đều thích ngoại hình và vai diễn của cô.

Nhưng ngay khi sự nghiệp đang lên, Vương Lệ Dao gặp nam diễn viên Vạn Tử Lương, hai người cùng đóng phim Lục Ca và họ hẹn hò sau đó.

Kim Dung nữ lang tự hủy hoại mình chỉ vì hôn nhân với trùm giang hồ-4

Vạn Tử Lương sinh năm 1957, ông gia nhập làng giải trí Hồng Kông từ năm 1977 và trở thành cái tên nổi đình nổi đám trên màn ảnh xứ Cảng thơm những năm 1980, 1990.

Nam diễn viên nổi tiếng với các bộ phim: Thần Điêu Đại Hiệp (bản 1983), Dương Gia Tướng, Yên Chi Khâu, Vượng Giác Ca Môn, Anh Hùng Hảo Hán

Đặc biệt, nhắc đến sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao 63 tuổi phải kể đến hình tượng giang hồ, trùm xã hội đen ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả qua các bộ phim: Triệu Phú Lưu Manh, Người Trong Giang Hồ, Vua Bịp Đại Chiến Las Vegas, Bá Chủ Bịp Thành…

"Trùm giang hồ" Vạn Tử Lương theo đuổi Vương Lệ Dao một cách quyết liệt, dù anh đã có vợ nhưng cô vẫn yêu. Điều này đã khiến khán giả không hài lòng vào thời điểm đó.

Nguyên nhân thực sự là khi Vạn Tử Lương và vợ của anh xảy ra xung đột, dư luận cho rằng đó là do sự can thiệp của Vương Lệ Dao, vì vậy họ bắt đầu chỉ trích cô. Vương Lệ Dao dính tai tiếng từ đó biến mất khỏi làng giải trí.

Kim Dung nữ lang tự hủy hoại mình chỉ vì hôn nhân với trùm giang hồ-5

Kim Dung nữ lang tự hủy hoại mình chỉ vì hôn nhân với trùm giang hồ-6

Mặc dù mối quan hệ này đã khiến Vương Lệ Dao phải trả giá rất nhiều, nhưng cô vẫn rất muốn diễn. 6 năm sau, cô tuyên bố trở lại cùng tác phẩm Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung.

Vương Lệ Dao đóng vai Vương phu nhân, màn thể hiện xuất sắc của cô đã vực dậy tình yêu của mọi người. Sau này Vương Lệ Dao còn đóng trong các tác phẩm khác của Kim Dung, nên được mọi người gọi là "Kim Dung nữ lang".

Hiện Vương Lệ Dao đã kết hôn với một người giàu có và sống hạnh phúc. Vì chọn cuộc sống kín tiếng nên mọi thông tin về cô không được nhiều người biết đến.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kim-dung-nu-lang-tu-huy-hoai-tuong-lai-tuoi-sang-chi-vi-cuoc-hon-nhan-voi-trum-giang-ho-

trùm giang hồ ma túy

Tin tức mới nhất