Kim Duyên gây tranh cãi với loạt ảnh photoshop khác xa sự thật

Tin đồn "bị buộc thôi học" của Kim Duyên chưa ngã ngũ thì netizen đào hết một loạt ảnh Á hậu Siêu quốc gia 2022 photoshop ảo lòi tại các sự kiện.

Mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam tại đấu trường Miss Supranational nhưng á hậu Kim Duyên lại vướng không ít lùm xùm. Hết bị tố thiếu kiến thức nhưng lươn lẹo, nghi bị buộc thôi học chứ không phải bảo lưu, Kim Duyên lại vừa bị so sánh loạt ảnh dự sự kiện với vóc dáng đô con khác hẳn những bức hình tự đăng trên trang cá nhân.

Kim Duyên gây tranh cãi với loạt ảnh photoshop khác xa sự thật-1
Tại một sự kiện mới nhất, Kim Duyên bị bóc mẽ mặt tròn xoe, body tròn chứ không mảnh mai như ảnh tự đăng.

Kim Duyên gây tranh cãi với loạt ảnh photoshop khác xa sự thật-2
Không ít lần chân dài Cần Thơ bị bắt gặp trong tình trạng bụng ngấn mỡ.

Kim Duyên gây tranh cãi với loạt ảnh photoshop khác xa sự thật-3
Kỳ lạ là dù body thừa cân, kém săn chắc nhưng Á hậu luôn mặc những thứ dễ phô ra nhược điểm rồi sau đó lại phải cặm cụi chỉnh ảnh.

Kim Duyên gây tranh cãi với loạt ảnh photoshop khác xa sự thật-4
Chỉ có photoshop mới giúp Kim Duyên có được thân hình Vệ nữ không chút mỡ thừa.

Kim Duyên gây tranh cãi với loạt ảnh photoshop khác xa sự thật-5
Sự khác biệt giữa ảnh tự đăng và chân dung thực tế của Kim Duyên trong show "Road To Miss Universe" từng khiến khán giả thất vọng không ít.

Kim Duyên gây tranh cãi với loạt ảnh photoshop khác xa sự thật-6
Không thể phủ nhận nhan sắc và vóc dáng của mỹ nhân sinh năm 1995 thăng hạng từng ngày nhưng việc nghiện photoshop khiến fan có đôi chút thất vọng giữa "ảnh trên mạng" và thực tế.

Kim Duyên gây tranh cãi với loạt ảnh photoshop khác xa sự thật-7
Việc Kim Duyên nghiện chỉnh ảnh trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng việc chê bai Kim Duyên là đang body shaming bởi không riêng gì người nổi tiếng mà ai cũng muốn mình đẹp nhất có thể.

Kim Duyên gây tranh cãi với loạt ảnh photoshop khác xa sự thật-8
Tuy nhiên, phe chỉ trích lại khẳng định là việc Kim Duyên thường xuyên đăng clip tập tành, than thở về sự khổ luyện, kể lể về sự nỗ lực của bản thân nhưng kết quả vẫn phải nhờ đến photoshop mới là thứ đáng chê.

Kim Duyên gây tranh cãi với loạt ảnh photoshop khác xa sự thật-9
Mặc dù là người đẹp đại diện Việt Nam đạt thứ hạng cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia nhưng Kim Duyên lại sở hữu lượng antifan cực kỳ đông đảo.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-gay-tranh-cai-voi-loat-anh-photoshop-khac-xa-su-that-n-315922.html

Kim Duyên Miss Supranational Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất