Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Kim Duyên ghi điểm vì mặc áo dài đi thăm địa điểm tôn giáo Israel

Dù không mặc áo dài thi National Costume tại Miss Universe 2021 nhưng Kim Duyên lại có cách khác để khoe khéo trang phục dân tộc Việt Nam.

Năm nay, Kim Duyên đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới với những bộ trang phục hoàn toàn không có ý nghĩa gì nhưng không phải vì vậy mà cô nàng chỉ cần hàng hiệu và đầm lồng lộn là đủ đâu nhé.

Đến với Miss Universe 2021, Kim Duyên chọn "Bánh Tét Lá Cẩm" - trang phục lấy cảm hứng từ món ăn dân gian của chính quê hương Cần Thơ làm trang phục dân tộc. Tuy nhiên, chiếc áo dài không hề bị "thất sủng".

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa diện áo dài trong chuyến đi thăm Bức Tường Than Khóc (hay còn gọi Western Wall hoặc Kotel, Kosel) - một địa điểm tôn giáo quan trọng của người Do Thái tọa lạc ở Phố cổ Jerusalem.

Đây là một trong những địa điểm thiêng liêng nhất của Do Thái giáo. Ở đây, có một phong tục thiêng liêng là việc viết một lời cầu nguyện trên một mảnh giấy và đặt mảnh giấy trong một khe ở một nơi nào đó trong bức tường. Hơn một nửa bức tường, gồm 17 hàng tường nằm ở bên dưới đường phố, có niên đại từ khoảng năm 19 trước Công nguyên. 

Kim Duyên ghi điểm vì mặc áo dài đi thăm địa điểm tôn giáo Israel-1
Đến với một di tích cổ và thiêng liêng tại Jerusalem, Israel, Kim Duyên rất khéo léo khi chọn chiếc áo dài có phần cổ hơi cách điệu màu trắng.

Kim Duyên ghi điểm vì mặc áo dài đi thăm địa điểm tôn giáo Israel-2
Sự nền nã nhưng vẫn năng động của chân dài Việt được chấm điểm 10 thanh lịch.

Kim Duyên ghi điểm vì mặc áo dài đi thăm địa điểm tôn giáo Israel-3
Không những vậy, cô nàng còn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ fan Colombia khi tay trong tay đại diện nước bạn.

Kim Duyên ghi điểm vì mặc áo dài đi thăm địa điểm tôn giáo Israel-4
Thật tình cờ thời gian Miss Universe diễn ra cũng trùng vào Lễ hội Hanukkah 2021 - Lễ hội thắp nến truyền thống của người Do thái.

Kim Duyên ghi điểm vì mặc áo dài đi thăm địa điểm tôn giáo Israel-5
Dù không có yêu cầu gì đặc biệt nhưng việc Kim Duyên chọn áo dài để mặc vào dịp lễ hội thiêng liêng này càng khiến dân mạng đánh giá cao về EQ của người đẹp Cần Thơ.

Kim Duyên ghi điểm vì mặc áo dài đi thăm địa điểm tôn giáo Israel-6
Kim Duyên chia sẻ cảm xúc: "Diện trên người bộ áo dài truyền thống của Việt Nam đến thăm di tích lịch sử nổi tiếng này tại Israel, Duyên cảm thấy tự hào và mong muốn thể hiện sự giao thoa văn hoá giữa hai nước".

Kim Duyên ghi điểm vì mặc áo dài đi thăm địa điểm tôn giáo Israel-7
Khán giả hy vọng Kim Duyên sẽ ghi danh ở đấu trường nhan sắc lần này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-mac-ao-dai-di-tham-dia-diem-ton-giao-cua-israel-n-287115.html

Kim Duyên Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe