Kim Duyên như bê nguyên outfit Miss Universe cho Miss Supranational

Nhiều người nhận ra trong lần chinh chiến Miss Universe 2021, Kim Duyên cũng chọn nguyên một “cây” trắng với các item không quá khác biệt để đi phỏng vấn.

Tham gia chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế, đại diện Việt Nam những năm gần đây rất chịu khó đầu tư về khoản trang phục. Đặc biệt là vòng phỏng vấn kín (interview), nơi các người đẹp phải mặt đối mặt riêng với BGK thì khâu lên đồ lại càng phải cẩn trọng, tỉ mỉ.

Mới đây nhất, Kim Duyên, mỹ nhân đang tham gia cuộc thi Miss Supranational 2022 tại Ba Lan cũng bước vào vòng phỏng vấn kín.  Người đẹp chọn một outfit màu trắng  bao gồm áo quây phối cùng quần ống rộng, bên ngoài khoác áo trench coat. 

Kim Duyên như bê nguyên outfit Miss Universe cho Miss Supranational-1
Trang phục vòng phỏng vấn kín cần đủ gây ấn tượng với BGK nhưng vẫn đơn giản, lịch sự. Nguyên set đồ trắng của Kim Duyên đã đảm bảo được yếu tố đó, không quá sặc sỡ mà nhã nhặn và chỉn chu

Kim Duyên như bê nguyên outfit Miss Universe cho Miss Supranational-2
Cô hoàn thiện bộ trang phục với đôi sandals cao gót màu trắng. Bộ trang phục này được nhận xét là thanh lịch và toát lên vẻ quyền lực.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra trong lần chinh chiến Miss Universe 2021, Kim Duyên cũng chọn nguyên một “cây” trắng với các item không quá khác biệt để đi phỏng vấn. Có lẽ đây là màu sắc yêu thích của cô nàng hoặc dụng ý của ekip.

Kim Duyên như bê nguyên outfit Miss Universe cho Miss Supranational-3
Kim Duyên như bê nguyên outfit Miss Universe cho Miss Supranational-4
Outfit phỏng vấn kín của Kim Duyên ở Miss Universe 2021 khiến cô nàng trông khá giống một doanh nhân. Được biết stylist của Kim Duyên trong 2 cuộc thi đều là 1 người

Trên thực tế, trang phục màu trắng kín đáo thường xuyên được các nàng Hậu Việt chọn diện khi thi quốc tế vòng phỏng vấn kín. Điển hình, trước Kim Duyên là Khánh Vân và H'hen Niê tại Miss Universe 2020 và 2018.

Kim Duyên như bê nguyên outfit Miss Universe cho Miss Supranational-5

Kim Duyên như bê nguyên outfit Miss Universe cho Miss Supranational-6
Trang phục của hoa hậu Khánh Vân đã nhận về “cơn mưa” lời khen của netizen. Bộ cánh không chỉ đẹp mắt mà còn rất ý nghĩa, họa tiết được hoàn thiện từ những nét vẽ của 40 em bé gái trong ngôi nhà OBV - One Body Village (dự án bảo vệ trẻ em gái bị xâm hại). 

Kim Duyên như bê nguyên outfit Miss Universe cho Miss Supranational-7Kim Duyên như bê nguyên outfit Miss Universe cho Miss Supranational-8
Năm 2018, H’Hen Niê mặc bộ vest trắng sọc đen nhưng lại “đụng hàng” với một vài thí sinh khác. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-nhu-be-nguyen-outfit-thi-miss-universe-cho-miss-supranational-n-312985.html

Kim Duyên Miss Supranational Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao