Nữ thần tượng sinh năm 2005 đang là tâm điểm tranh cãi

Nữ idol sinh năm 2005 của Le Sserafim - Kim Garam - hiện là tâm điểm gây tranh cãi của dư luận sau loạt bê bối xảy ra liên tiếp trước thềm ra mắt.

Nữ thần tượng sinh năm 2005 đang là tâm điểm tranh cãi-1
Những ngày gần đây, thông tin về nhóm nhạc em gái BTS thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo Allkpop, ngoài tư cách là nhóm nữ đầu tiên của HYBE và Source Music, màn ra mắt của Le Sserafim còn được khán giả mong đợi nhờ sức hút từ các thành viên trong nhóm.

Nữ thần tượng sinh năm 2005 đang là tâm điểm tranh cãi-2
Trong đó, Kim Garam là cái tên nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình. Nữ ca sĩ có chiều cao 1,7 m, nhan sắc ngọt ngào đúng gu người Hàn. Theo học khoa Sân khấu điện ảnh tại Trung học Biểu diễn nghệ thuật Seoul (Hàn Quốc), Saram còn được đánh giá là nhân tố tiềm năng của Le Sserafim khi có cả tài năng ca hát lẫn diễn xuất.

Nữ thần tượng sinh năm 2005 đang là tâm điểm tranh cãi-3
Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi thông tin của nữ idol sinh năm 2005 được tiết lộ, các cáo buộc bắt nạt của cô liên tục nổ ra. Bắt đầu từ việc bạn học cũ đăng bài tố cáo những hành vi sai trái của nữ idol trong quá khứ. Cô bị buộc tội bắt nạt, chửi bới, hút thuốc, ăn cắp và uống rượu. Những bức ảnh chụp lại cuộc trò chuyện giữa cô và bạn bè cũng được lan truyền trên mạng xã hội.

Nữ thần tượng sinh năm 2005 đang là tâm điểm tranh cãi-4
Một trong những bài đăng trở thành xu hướng có nội dung: “Cô ấy chuyển trường vì đã dùng gạch đập vào đầu người bạn cùng lớp khiến người đó bị thương, Em gái của bạn tôi rất thân với Kim Garam và tôi đã nghe điều đó từ bạn của mình".

Nữ thần tượng sinh năm 2005 đang là tâm điểm tranh cãi-5
Kim Garam còn bị tố bỏ học để đi uống rượu với những học sinh trường khác hoặc sinh viên lớn hơn. Thậm chí, nữ idol còn bị đưa đến trường bằng xe cảnh sát, thường xuyên đánh nhau và đe dọa bạn học.

Nữ thần tượng sinh năm 2005 đang là tâm điểm tranh cãi-6
Hình ảnh cô cùng nhóm nữ sinh thân thiết chụp hình trước bảng đen chứa nhiều hình vẽ nhạy cảm ở lớp cũng được đưa ra làm bằng chứng. Theo nguồn tin, cô còn bị Ủy ban bạo lực học đường triệu tập vì không chấp hành quy định của trường lớp.

Nữ thần tượng sinh năm 2005 đang là tâm điểm tranh cãi-7
Không chỉ bị tố là kẻ bắt nạt học đường, một bài đăng cáo buộc Garam nới xấu tiền bối IVE được chia sẻ rộng. Các bài đăng khác tiết lộ cuộc trò chuyện giữa cô và bạn bè với nội dung khiếm nhã. Cô nói xấu Won Young, gọi Miyawaki Sakura là quái vật và sẽ làm tình với V của BTS.

Nữ thần tượng sinh năm 2005 đang là tâm điểm tranh cãi-8
Tuy nhiên cũng có một số bài đăng bảo vệ Kim Garam. Một người tự nhận là bạn cùng lớp cấp hai nói Kim Garam thực sự là nạn nhân của bạo lực, bao gồm cả những tin đồn thất thiệt và bắt nạt trên mạng.

Nữ thần tượng sinh năm 2005 đang là tâm điểm tranh cãi-9
Ngay sau đó, HYBE và Source Music cũng đưa ra tuyên bố bênh vực cô: “Chúng tôi tin rằng những cáo buộc này có ác ý làm hại nghệ sĩ đang chuẩn bị ra mắt. Source Music sẽ có hành động pháp lý để đối phó cáo buộc bịa đặt cũng như thông tin sai lệch”.

Nữ thần tượng sinh năm 2005 đang là tâm điểm tranh cãi-10
Người hâm mộ cũng nhận ra các bài đăng bảo vệ Garam do cùng một người thực hiện.

Nữ thần tượng sinh năm 2005 đang là tâm điểm tranh cãi-11
Hiện tại, mọi động thái của Kim Garam đều được dư luận chú ý. Nếu cáo buộc về nữ idol là thật, việc HYBE và Source Music bất chấp bảo vệ Garam ra mắt có thể khiến Le Sserafim bị khán giả tẩy chay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-than-tuong-sinh-nam-2005-dang-la-tam-diem-tranh-cai-post1308644.html?fbclid=IwAR1PkEC9KZ8ddoNd4ZLzV5AsoCSZQT8dkIGVWlEyqR0VmAp2_JquWNZGU4A

Kpop

Tin tức mới nhất