Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng

Nhiều diễn viên đã phải nhận những ý kiến trái chiều khi được xướng tên ở một số giải thưởng danh giá.

Kim Go Eun 

Mới đây, tại Lễ trao giải Rồng Xanh dành cho mảng phim truyền hình lần đầu tiên được tổ chức, Kim Go Eun đã lên ngôi Thị hậu với nhiều tranh cãi. 

Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng-1

Diễn xuất của nữ diễn viên cùng bộ phim Yumi’s Cells hoàn toàn mờ nhạt, không để lại dấu ấn gì lớn. Nhiều người cho rằng Kim Go Eun không xứng đáng nhận được giải thưởng này, so với đàn chị Kim Hye Soo trong bộ phim Tòa Án Vị Thành Niên thì Kim Go Eun còn quá “non” để nhận được giải quan trọng này.

Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng-2

Kim Soo Hyun 

Kim Soo Hyun có rất nhiều tác phẩm đình đám, để đời nhưng khi nhận được giải Daesang cùng bộ phim Producer tại Lễ trao giải KBS Drama Awards năm 2015 lại khiến nhiều người không phục. 

Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng-3

Nam diễn viên đã cùng nhận giải thưởng này với diễn viên gạo cội Go Doo Shim. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Kim Soo Hyun bỗng được gọi tên ở giải thưởng quan trọng này.

Bên cạnh đó, bộ phim Producer dù quy tụ một dàn diễn viên “khủng”, được kỳ vọng rất lớn nhưng cuối cùng lại gây thất vọng nên việc Kim Soo Hyun nhận Daesang cùng bộ phim này được coi là “ưu ái”. 

Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng-4

Lee Jong Suk 

Lee Jong Suk cũng là một trường hợp nổi tiếng gây tranh cãi khi nhận được Daesang. 

Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng-5

Anh đã nhận được giải thưởng quan trọng nhất với bộ phim W-Two Worlds tại MBC Drama Awards 2016 nhưng lại thông qua kết quả bình chọn của khán giả. 

Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng-6

Nhiều người đã cảm thấy khá bức xúc vì quy chế trao giải vớ vẩn này của MBC. Diễn xuất của Lee Jong Suk hoàn toàn không có gì xuất sắc và ấn tượng để xứng đáng nhận được Daesang 

Joo Won 

Yongpal là một trong những tác phẩm nổi bật năm 2015 của đài SBS và Joo Won đã đóng góp khá nhiều cho thành công của bộ phim này. Cuối năm anh đã được gọi tên cho giải Daesang của SBS Drama Awards. 

Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng-7

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng Joo Won dù xuất sắc nhưng vẫn không thể vượt qua nổi những ngôi sao sáng khác như Kim Rae Won, Soo Ae, Kim Hyun Joo, Ji Jin Hee… Đây cũng là một trong những Daesang gây nhiều tranh cãi và phản ứng trái chiều. 

Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng-8

Jung Ho Yeon 

Jung Ho Yeon xuất thân là người mẫu và ngay trong lần đầu tiên chạm ngõ diễn xuất, cô đã may mắn chọn được một tác phẩm nổi tiếng toàn cầu là Squid Game và giúp danh tiếng vươn xa. 

Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng-9

Jung Ho Yeon đã giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại SAG Awards 2022 (Screen Actors Guild Awards). Một bộ phận cư dân mạng cho rằng thành công vang dội của Squid Game đã giúp che mờ đi sự “non nớt” trong kỹ năng diễn xuất của Jung Ho Yeon.

Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng-10

Dù cô đã thể hiện khá tốt so với một tân binh không được đào tạo bài bản nhưng giải thưởng này có phần quá tầm so với nữ diễn viên và nhiều người cho rằng cô ấy vẫn chưa xứng với chiếc cúp danh giá của Thế giới. 

Suzy 

“Tình đầu quốc dân” đã từng gây tranh cãi lớn khi nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc hạng mục phim truyền hình ngắn tập với bộ phim Vagabond tại Lễ trao giải SBS Drama Awards 2019. 

Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng-11

Suzy đã đánh bại Jang Nara trong phim Vị Khách VIP để nhận được giải thưởng này khiến nhiều khán giả không hài lòng và phản đối gay gắt. Diễn xuất của Suzy trong Vagabond cũng có tiến bộ so với các tác phẩm trước nhưng vẫn còn thua xa Jang Nara.

Kim Go Eun và dàn diễn viên bị chê không xứng với giải thưởng-12

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-go-eun-va-dan-dien-vien-bi-che-khong-xung-voi-giai-thuong-n-314635.html

Jung Ho Yeon Kim Go Eun Lee Jong Suk Kim Soo Hyun Suzy

Tin tức mới nhất