Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy 'sóng gió'

Kim Go Eun lúc thì bị chê không hợp vai, lúc diễn xuất hay thì phim lại "flop".

Kim Go Eun là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc độc, lạ, đặc biệt của làng giải trí xứ Hàn cùng kỹ năng diễn xuất tự nhiên, đa dạng.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-1

Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp với bộ phim điện ảnh 18 + gây nhiều tranh cãi mang tên A Muse. Dù là vai diễn đầu tay nhưng Kim Go Eun đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ và đoạt được nhiều giải thưởng quan trọng.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-2

Kim Go Eun là nữ diễn viên nổi bật và thành công ở cả hai mảng điện ảnh cũng như truyền hình. Mặc dù vậy, con đường đóng phim truyền hình của cô ấy lại gặp khá nhiều “sóng gió”.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-3

Tác phẩm đầu tiên mà Kim Go Eun xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu) đóng cặp cùng Park Hae Jin và Seo Kang Joon.

Bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi tiền bối - hậu bối học cùng trường đại học là Yoo Jung (Park Hae Jin) và Hong Seol (Kim Go Eun).

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-4

Ngay từ khi lên sóng, ngoại hình điển trai của Park Hae Jin kết hợp cùng nét đẹp lạ lùng của Kim Go Eun đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Cả hai đã tạo nên một cặp đôi hết sức thú vị và giúp bộ phim trở nên cực “hot” ở khắp nơi.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-5

Khi đang trên đà thành công, bộ phim bất ngờ lại nhận phải vô vàn chỉ trích ở giai đoạn sau khi biên kịch “bẻ lái” biến nam chính thành nam phụ và cắt nhiều cảnh quay của anh ấy.

Cheese In The Trap từ bộ phim rất được yêu thích bỗng phải nhận vô vàn gạch đá, chửi bới và phẫn nộ của người xem.

Bản thân Kim Go Eun cũng đã có những lời nói ám chỉ riêng tới nam chính Park Hae Jin khiến hình ảnh của cô cũng ảnh hưởng khá nhiều.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-6

Sau thất bại với Cheese In The Trap, Kim Go Eun lại may mắn khi được đảm nhận vai nữ chính trong siêu phẩm đình đám Goblin của biên kịch vàng Kim Eun Sook và được xuất hiện cùng những tiền bối nổi tiếng như Gong Yoo, Lee Dong Wook, Yoo In Na…

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-7

Goblin đã trở thành một trong những bộ phim huyền thoại của xứ sở kim chi, lọt top những bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài cáp và tạo nên cơn sốt khắp toàn Châu Á. 

Phim đã góp phần đưa tên tuổi Kim Go Eun bay cao nhưng cô cũng đã phải nhận khá nhiều bình luận tiêu cực không hay nhắm vào mình.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-8

Nhiều cư dân mạng đã thẳng thắn chê bai nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1991, cho rằng cô không xứng khi đứng cạnh Gong Yoo. Bên cạnh đó, họ còn cho rằng thành công của Goblin phần lớn nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo, thú vị của bộ đôi Yêu Tinh - Thần Chết còn Kim Go Eun hoàn toàn mờ nhạt.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-9

Tác phẩm sau đó mà Kim Go Eun góp mặt là Quân Vương Bất Diệt -  một dự án được đầu tư cực “khủng”, vẫn được chắp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook, nam chính là ngôi sao đình đám Lee Min Ho nên ai cũng nghĩ đây sẽ là một siêu phẩm đạt được thành công rực rỡ và gây tiếng vang lớn khắp Châu Á.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-10

Mặc dù vậy bộ phim này lại trở thành “bom xịt” đáng tiếc, nội dung nhạt nhẽo phải nhận nhiều chỉ trích của khán giả. Bên cạnh đó, hình ảnh, kỹ xảo hay chemistry của Kim Go Eun cùng với Lee Min Ho cũng không tốt khiến bộ phim mất điểm nghiêm trọng.

Nhiều người nghĩ rằng Quân Vương Bất Diệt sẽ là một cú hích thực sự cho sự nghiệp của Kim Go Eun nhưng cuối cùng nó lại thất bại một cách thảm hại.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-11

Yumi’s Cells - bộ phim lên sóng vào năm 2021 và 2022 mà Kim Go Eun đóng cùng Ahn Bo Hyun dù nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về nội dung, diễn xuất, tạo hình của nữ diễn viên cũng thay đổi khá nhiều nhưng lại không đạt được thành công về tỷ suất người xem. Bộ phim chỉ thu về rating trung bình khoảng 2-3%, một kết quả không thực sự tốt.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-12

Yumi’s Cells đã giúp Kim Go Eun ẵm ngôi Thị Hậu tại Lễ trao giải Rồng Xanh lần đầu được tổ chức dành cho các bộ phim truyền hình nhưng cũng gây ra một cuộc tranh cãi khá lớn.

Phần đông cho rằng Kim Go Eun không xứng đáng với giải thưởng này khi bộ phim của cô “flop” nghiêm trọng còn diễn xuất thì không thể vượt qua đàn chị Kim Hye Soo.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-13

Hiện tại, nữ diễn viên đang xuất hiện trong bộ phim Little Women, một dự án rất được kỳ vọng của đài tvN. Kim Go Eun tiếp tục thể hiện diễn xuất ấn tượng và bộ phim cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ nội dung hấp dẫn, các tình tiết rối não khiến khán giả không thể rời mắt.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-14

Tuy vậy mới đây phim nhận nhiều chỉ trích do nghi án đạo nhái poster của một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản.

Kim Go Eun và sự nghiệp đóng phim truyền hình đầy sóng gió-15

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/kim-go-eun-va-su-nghiep-dong-phim-truyen-hinh-day-song-gio-n-321159.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-go-eun-va-su-nghiep-dong-phim-truyen-hinh-day-song-gio-n-321159.html

Kim Go Eun

Tin tức mới nhất