Kim Ha Neul phủ nhận chuyện nhận lời cầu hôn

(2Sao) - Nữ diễn viên Kim Ha Neul phủ nhận chuyện cưới xin vào đầu năm 2016.

Mới đây, Kim Ha Neul đã công khai chuyện yêu đương thiếu gia giàu có, xuất thân danh giá. Cặp đôi hẹn hò bí mật hơn 1 năm và chỉ đến gần đây mới bị trang Dispatch công khai ảnh hẹn hò. Ngày 25/9, trên mạng xôn xao tin tức, Kim Ha Neul đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Hôn lễ dự kiến tổ chức vào đầu năm sau.




"Hai bộ phim mới của Kim Ha Neul đã hoàn thành và công chiếu trong năm nay. Vì lịch trình bận rộn nên cô ấy không thể nghĩ đến chuyện riêng tư. Nhưng cô không nhận dự án trong năm tới, rõ ràng, Kim Ha Neul đã nghĩ đến việc hạn chế lịch làm phim để chuyên tâm vào gia đình. Gia đình hai bên cũng đã ủng hộ, đám cưới sẽ diễn ra vào năm sau", nguồn tin chia sẻ cho biết.

Nhưng trả lời phỏng vấn vào chiều 25/9, đại diện công ty SM C&C của nữ diễn viên nổi tiếng phủ nhận tin đồn này. Đại diện này khẳng định cả hai đều không còn trẻ nên thực sự nghiêm túc trong chuyện hẹn hò. "Nhưng thời điểm này họ chưa lên kế hoạch cụ thể cho đám cưới. Cô ấy cũng chưa nhận lời cầu hôn của anh ấy",  đại diện khẳng định.

Phía Kim Ha Neul cho biết thêm sau khi công khai chuyện tình cảm, công việc của cô không bị ảnh hưởng, điều đó khiến cô cảm thấy bản thân rất may mắn.

Rain Rain
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất