Kim Hee Chul nhóm Super Junior diện áo cờ đỏ sao vàng sang Việt Nam

Thành viên nhóm nhạc Super Junior Kim Hee Chul diện áo cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Trưa 12/6, Kim Hee Chul thành viên nhóm nhạc Super Junior đình đám tại Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam. Anh diện áo cờ đỏ sao vàng khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nhiều người có mặt tại đây từ sớm để đón nam thần tượng. 

Trước sự săn đón của người hâm mộ, Kim Hee Chul thân thiện vẫy chào mọi người. Nam ca sĩ tranh thủ lấy điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người hâm mộ Việt Nam. Thậm chí, trước khi lên xe Kim Hee Chul còn cúi người cảm ơn. Hành động của nam ca sĩ xứ Hàn ''ghi điểm'' tuyệt đối trong mặt người hâm mộ.

Clip Kim Hee Chul có mặt tại Việt Nam:

Theo đó, Kim Hee Chul sang Việt Nam lần này để ghi hình chương trình thực tế Knowing Brothers thời gian tới. Trước đó, hồi cuối tháng 3 do gặp chấn thương nên anh đã vắng mặt trong tour diễn Super show 9 của các thành viên Super Junior được tổ chức tại TP.HCM.

Nhiều khán giả hào hứng khi Knowing Brothers hé lộ thông tin dàn diễn viên đến Việt Nam để ghi hình trong chương trình. Sau thành viên nhóm nhạc Super Junior, các nghệ sĩ khác cũng đến Việt Nam trong những ngày tới.

Kim Hee Chul nhóm Super Junior diện áo cờ đỏ sao vàng sang Việt Nam-1
Nam ca sĩ Kim Hee Chul.

Kim Heechul sinh năm 1983, là thành viên nhóm nhạc Super Junior. Anh còn được biết đến với vai trò MC, diễn viên. Nam ca sĩ từng tham gia nhiều chương trình giải trí, trong đó nổi tiếng nhất là Knowing brothers - show tạp kỹ quy tụ nhiều diễn viên, ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/kim-hee-chul-nhom-super-junior-dien-ao-co-do-sao-vang-sang-viet-nam-2154365.html

Heechul Kim Hee Chul

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao