Kim Hiền bật mí kỷ niệm 08/03 đầu tiên của hai vợ chồng

(2Sao) - Kim Hiền nhớ lại kỷ niệm đầu tiên của hai vợ chồng vào ngày 08/03/2011.

Sau những chắc trở trong tình duyên, hiện tại Kim Hiền đã tìm được bến đỗ bình yên và cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con tại Mỹ. Mới đây, nhân ngày 08/03 nàng Út Ráng của Hương phù sa đã có những chia sẻ nhớ lại kỷ niệm của ngày ý nghĩa này cách đây 5 năm. Theo như bật mí của Kim Hiền thì ngày 08/03 cũng là ngày kỷ niệm đầu tiên, đêm định mệnh cho hành trình gắn kết cuộc đời của hai vợ chồng cô. Qua đây, Kim Hiền cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới mẹ và những người phụ nữ trên khắp mọi nơi.

Chia sẻ của Kim Hiền: "Vậy là đã 5 năm chúng ta cạnh nhau chồng hen! Nhớ ngày 8/3 /2011 lần đầu tiên, chúng mình ngồi ăn với đồng nghiệp rồi chồng chở vợ qua với bạn bè ở Club rồi chồng về! Vậy mà đêm đó là định mệnh quen nhau dù chúng mình đã biết nhau từ tháng 11 năm trước... Định mệnh mà làm sao nói được chồng hen! Bao năm ngày này đều vẫn cạnh nhau có Sonic giờ lại có Yvona!

Giờ bước sang đây, cả nhà mình lại cùng có nhau buồn vui khổ sướng cùng chịu! Nhưng vợ vui vì khi chúng ta chạm phải , chúng ta lại càng quyết tâm trong chính bản thân mình hơn! Và giờ cánh cửa đã bắt đầu hé mở cho cuộc sống mới này ! Cám ơn ngày 8/3 này mà chúng mình có nhau! Cám ơn mẹ và di út luôn chia sẻ cùng tụi con! Cám ơn mẹ chồng luôn cạnh vợ chồng tụi con gần 9 tháng! Và Hiền xin chúc những người phụ nữ luôn mãi khỏe mạnh và hạnh phúc bên người thân! "







Nụ cười hạnh phúc của Kim Hiền bên gia đình



















Cuộc sống vui vẻ hạnh phúc của Kim Hiền tại Mỹ

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao