Kim Hyun Joong lấy vợ nhưng nhất quyết không làm đám cưới

Kim Hyun Joong và bà xã quyết định chỉ đăng ký kết hôn, về sống chung và không tổ chức đám cưới.

Sáng 6/4, trang tin Osen đưa tin độc quyền nam ca sĩ, diễn viên Kim Hyun Joong và bà xã đã đăng ký kết hôn, đồng thời chuyển về sống chung nhà.

Theo tiết lộ, anh đã mua một căn nhà mới để bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Cặp đôi quyết định không tổ chức đám cưới vì tình hình dịch bệnh phức tạp.

Như vậy, viễn cảnh nhóm F4 của phim Vườn Sao Băng hội ngộ tại đám cưới Kim Hyun Joong đã không thể xảy ra.

Kim Hyun Joong lấy vợ nhưng nhất quyết không làm đám cưới-1

Trước đó, vào cuối tháng 2/2022, nam ca sĩ báo tin kết hôn với vị hôn thê không phải người nổi tiếng.

Anh chia sẻ: "Đây là người đã sát cánh bên tôi trong những lúc khó khăn và gian khổ nhất. Tôi xin chân thành cảm ơn người hâm mộ đã ở bên tôi trong suốt thời gian qua".

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, ra mắt vào năm 2005 với vai trò trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng SS501.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh còn ghi dấu ấn với vai diễn Jihoo trong bộ phim truyền hình đình đám Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers). 

Kim Hyun Joong lấy vợ nhưng nhất quyết không làm đám cưới-2

Tuy nhiên, sự nghiệp anh hoàn toàn sụp đổ sau bê bối với bạn gái cũ. Tháng 4/2015, Kim Hyun Joong bị bạn gái kiện ra tòa vì tội bạo hành.

Sau khi xuất ngũ vào năm 2017 tới nay, ngôi sao 35 tuổi chỉ có thể tổ chức một số hoạt động nhỏ tại thị trường nước ngoài vì bị khán giả Hàn Quốc hắt hủi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-hyun-joong-lay-vo-nhung-nhat-quyet-khong-lam-dam-cuoi-n-302121.html

kim hyun joong Sao Hàn

Tin tức mới nhất