Kim Hyun Joong tâm sự về thời bị cấm yêu

“Theo tôi, có lúc chúng ta đã bị tẩy não và nghĩ rằng thần tượng không được yêu”.

Theo Allkpop, Kim Hyun Joong đã có buổi phỏng vấn riêng với tờ Sports Seoul đầu tháng 4, đúng ngày tin hẹn hò của cặp Nickhun - Tiffany vỡ lở. Tất nhiên, cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng SS501 đã bày tỏ ý kiến của mình về cuộc sống của thần tượng và chuyện hẹn hò.

Kim Hyun Joong ra mắt cùng nhóm SS501 vào năm 2005. Ở lứa tuổi 19, 20, anh đã  phải phấn đấu rất vất vả và chăm chỉ để nhóm nhạc có thể thành công. Anh cho biết: “Kể từ khi bắt đầu nghiệp thần tượng, tôi không có thời gian nghỉ ngơi, và cũng không thể yêu đương tử tế… Tôi nghĩ, xã hội bây giờ đã thay đổi rất nhiều”. 

Thời còn trong nhóm SS501, Kim Hyun Joong bị hạn chế chuyện hẹn hò. Ảnh: itskpop
Thời còn trong nhóm SS501, Kim Hyun Joong bị hạn chế chuyện hẹn hò.

Tuy không được hẹn hò như người bình thường, Kim Hyun Joong chẳng hề tỏ ra hối tiếc:  “Mặc dù thỉnh thoảng tôi cảm thấy đời sống riêng tư của mình bị xâm phạm, nhưng để thành ca sĩ, tôi đã được chọn ra từ 1 triệu người cùng thử sức khác. Tôi có thể ra mắt, nên tôi phải chịu đựng. Chỉ vậy thôi, tôi cũng đã đủ hạnh phúc rồi”.

Nếu quay ngược thời gian, Kim Hyun Joong không cho rằng mình có thể bước chân vào con đường thần tượng một lần nữa. Anh mong muốn được trở thành ca sĩ thực thụ, trong khi ở Hàn Quốc, công chúng nói chung không coi thần tượng là nghệ sĩ và hình ảnh của thần tượng có nhiều hạn chế. Anh chia sẻ: “Thần tượng cũng có thể hẹn hò. Nhưng theo tôi, có lúc chúng ta đã bị tẩy não và nghĩ rằng thần tượng không được yêu”.

Hiện nay, Kim Hyun Joong có sự nghiệp solo thành công. Anh hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh
Hiện nay, Kim Hyun Joong đang phát triển sự nghiệp solo. Anh hoàn toàn
thoát khỏi hình ảnh "đẹp như hoa" của thần tượng
 với ca khúc Unbreakable (2013).


Dự án phim truyền hình mới nhất của Kim Hyun Joong là Generation of Youth. Quan điểm về tình yêu của anh cũng thay đổi khi tham gia bộ phim. Trước kia, chàng công tử bột của Boys Over Flowers không chú ý tới những cô gái có tình cảm với anh trước. Tuy nhiên, bây giờ, anh nghĩ mình có thể cưới một cô gái xinh xắn và biết cách chăm sóc người khác.

Trước đó, Kim Hyun Joong đã phủ nhận tin đồn hẹn hò với thành viên UEE (After School). Tin đồn xuất hiện khi hai người tham gia chương trình Barefoot Friends. “Tôi từng rất tin vào các kiểu tin đồn thế này. Nhưng khi chính mình thành nhân vật chính, tôi nhận ra chúng chẳng đáng tin chút nào. Khi nghe thấy tin tôi và UEE yêu nhau, chúng tôi đã cùng bật cười. Sau đó, ê-kíp Barefoot Friends tiếp tục trêu chọc, nên tôi đùa ‘cô ấy là bạn gái tôi’. Câu nói giỡn này đã đổ thêm dầu vào lửa… Mặc dù tôi rất thân với UEE trong quá trình quay, nhưng tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ thích cô ấy”, anh giải thích.

Anh UEE từng dính tin đồn yêu nhau thời tham gia Barefoot Friends. Ảnh: blogspot
Anh và UEE trong chương trình Barefoot Friends.


Theo Tri thức

Tin tức mới nhất