Kim Hyun Joong trở thành đại sứ nhãn hàng, netizens lập tức xỉ vả

"Bạo hành, uống rượu gây tai nạn, định chối cỏ cả con mình luôn. Người thế này mà làm đại sứ à" – netizens chất vấn.

Vừa qua, Arisum Mask, một hãng mặt nạ cao cấp đăng trên tài khoản mạng xã hội chính thức và Arisum Mask Official Mall hình ảnh của nam Idol – diễn viên Kim Hyun Joong trong vai trò đại sứ thiện chí cho thương hiệu.

Kim Hyun Joong trở thành đại sứ nhãn hàng, netizens lập tức xỉ vả-1

Lee Ji Won, CEO của Arisum Mask chia sẻ: “Đây là niềm vinh dự của chúng tôi khi được hợp tác với Kim Hyun Joong cho ra mắt những hình ảnh đầu tiên về chiếc mặt nạ này”.

Kim Hyun Joong trở thành đại sứ nhãn hàng, netizens lập tức xỉ vả-2Kim Hyun Joong trở thành đại sứ nhãn hàng, netizens lập tức xỉ vả-3Kim Hyun Joong trở thành đại sứ nhãn hàng, netizens lập tức xỉ vả-4Kim Hyun Joong trở thành đại sứ nhãn hàng, netizens lập tức xỉ vả-5

Đây có thể nói là nhãn hàng đầu tiên mà Kim Hyun Joong trở thành đại sứ, kể từ sau khoảng thời gian ở ẩn vì bê bối bạo hành.

Vào năm 2020, sau 6 năm dài đằng đẵng từ 2014,  Kim Hyun Joong mới chính thức được rửa oan mọi tội danh. Ngoài ra người bạn gái cũ thậm chí còn phải bồi thường cho anh vì tội phỉ báng, lừa đảo.

Sau khi được phán quyết vô tội, Kim Hyun Joong thể hiện mong muốn trở lại ngành giải trí và thông tin này đã được chính công ty chủ quản hiện tại xác nhận. Với động thái lần này của Kim Hyun Joong, nhiều fan đã để lại lời nhắn chúc mừng chờ đợi sự trở lại của mỹ nam một thời.

- “Hi vọng anh ấy có thể bắt đầu lại tất cả”

- “Tin tốt nè, cô lên nhé Kim Hyun Joong”

- “Đây là thời điểm để anh ấy trở lại. Tôi thấy nhớ Kim Hyun Joong ở địa hạt phim ảnh”

Kim Hyun Joong trở thành đại sứ nhãn hàng, netizens lập tức xỉ vả-6

Tuy nhiên không phải ai cũng đồng quan điểm như vậy bởi không ít netizens ngay sau đó đã quay ra chỉ trích cả nhãn hàng và Kim Hyun Joong. Nhiều bình luận cho rằng nhãn hàng quá sai lầm khi để một người đầy sẹo trong quá khứ làm đại sứ.

- “Tôi sẽ không bao giờ quên nhắc mọi người về những gì mà anh ta đã làm trong quá khứ”

- “Bạo hành, uống rượu gây tai nạn, định chối cỏ cả con mình luôn. Người thế này mà làm đại sứ à”

- “Để một tội phạm như anh ta làm đại sứ? Mấy người nghĩ cái gì thế?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-hyun-joong-nhan-bao-khi-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-n-249254.html

kim hyun joong

Tin tức mới nhất