Kim Hyun Joong viết tâm thư sau lần xuất hiện gây tranh cãi trên sóng truyền hình

Dường như lường trước mọi ý kiến trái chiều khi quyết định trở lại, Kim Hyun Joong sau đó đã viết một bức tâm thư gửi tới người hâm mộ trên Instagram.

Kim Hyun Joong mới đây xuất hiện trên trương trình Ask Us Anything Fortune Teller của đài KBS, đánh dấu sự trở lại lần đầu tiên trên màn hình TV kể từ scandal bạo hành năm 2014.

Kim Hyun Joong viết tâm thư sau lần xuất hiện gây tranh cãi trên sóng truyền hình-1

Trong khi hàng loạt ý kiến tranh cãi nổ ra về sự xuất hiện của Kim Hyun Joong, người ủng hộ, kẻ ném đá không thương tiếc thì nam Idol đã có những chia sẻ về cuộc sống trong 6 năm qua, cùng với đó là nỗi lo lắng thường trực về vụ tai tiếng mặc dù đã được giải oan.

Kim Hyun Joong viết tâm thư sau lần xuất hiện gây tranh cãi trên sóng truyền hình-2

Dường như lường trước được mọi ý kiến trái chiều khi quyết định trở lại, Kim Hyun Joong sau đó viết một bức tâm thư gửi tới người hâm mộ trên Instagram cá nhân.

Kim Hyun Joong viết tâm thư sau lần xuất hiện gây tranh cãi trên sóng truyền hình-3

Nam Idol bày tỏ dù cảm thấy áp lực vô vàn nhưng anh vẫn trân trọng cơ hội được lần nữa xuất hiện trước khán giả trên một chương trình truyền hình.

“Tôi áp lực khi xuất hiện trên TV sau khoảng thời gian dài như vậy và cũng lo lắng nữa, nhưng tôi hạnh phúc bởi cuối cùng có thể giãi bày hết mọi tâm tư và chia sẻ về cuộc sống của mình đang diễn như thế nào”.

Kim Hyun Joong viết tâm thư sau lần xuất hiện gây tranh cãi trên sóng truyền hình-4

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến 2 vị host bởi nhờ có họ mà tôi giữ được bình tĩnh khi quay. Mặc dù chỉ trong 15’ ngắn ngủi tôi chưa thể giãi bày hết mọi thứ, nhưng tôi chắc chắn phải nói lời cảm ơn đến những người đã cho tôi cơ hội này.

Không thể trả lời hết tất cả các câu hỏi nhưng với những người đã không ngừng động viên, cổ vũ và cho tôi lời khuyên, một lần nữa tôi muốn gửi tới lời cảm ơn chân thành từ trái tim.

Cảm ơn những khán giả vẫn theo dõi tôi sau khoảng thời gian dài cũng như các anh chị staff đã qua tâm đến tôi suốt buổi ghi hình”.

Kim Hyun Joong viết tâm thư sau lần xuất hiện gây tranh cãi trên sóng truyền hình-5

Mặc dù vấp phải nhiều phản đối, tuy nhiên công ty chủ quản của Kim Hyun Joong xác nhận nam Idol đang nỗ lực để quay lại ngành giải trí, và mới đây anh cũng chính thức mở kênh Youtube cá nhân mang tên kimhyunjoong606.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-hyun-joong-viet-tam-thu-gui-fan-n-247802.html

kim hyun joong

Tin tức mới nhất