Dàn mỹ nam xứ Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá

Kim Jae Wook, Lee Soo Hyuk... dù sở hữu ngoại hình đẹp trai, ấn tượng nhưng lại chưa có nhiều đột phá trong sự nghiệp.

1. Kim Jae Wook 

Kim Jae Wook sở hữu gương mặt đàn ông, sắc sảo, các đường nét đều rất quyến rũ và hấp dẫn. Đặc biệt, nụ cười “tà ác” chuẩn bad boy đã làm nên thương hiệu và khiến khán giả mê mệt.

Dàn mỹ nam xứ Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá-1

Kim Jae Wook cũng là cái tên sáng giá cho những vai tổng tài nhờ ngoại hình và khí chất của mình. 

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cảm thấy tiếc cho sự nghiệp của Kim Jae Wook. Với ngoại hình và kỹ năng diễn xuất tốt, anh ấy xứng đáng có một sự nghiệp “rực rỡ” hơn. 

Dàn mỹ nam xứ Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá-2

2. Choi Tae Joon 

Chồng của nữ diễn viên Park Shin Hye - Choi Tae Joon được đánh giá là một trong những nam diễn viên sở hữu ngoại hình cực phẩm của làng giải trí xứ Hàn. Anh ấy có hình ảnh của một hoàng tử bước ra từ truyện tranh với  nụ cười ấm áp, tỏa nắng. 

Dàn mỹ nam xứ Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá-3

Dù vậy, so với vợ mình thì sự nghiệp của Choi Tae Joon có phần “lép vế” hơn khá nhiều. Anh ấy chỉ thường xuyên đảm nhận các vai phụ còn vai chính thì khá mờ nhạt và không nhiều người biết tới.

Dàn mỹ nam xứ Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá-4

3. Lee Soo Hyuk 

Nhiều người không khỏi cảm thán trước nét đẹp đặc biệt của Lee Soo Hyuk. Bên cạnh thân hình cực chuẩn, anh gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh, nét đẹp lạnh lùng, ánh mắt sâu thẳm, thu hút.

Dàn mỹ nam xứ Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá-5

Mang trong mình thần thái, khí chất có những nét “đen tối” của một kẻ phản diện, Lee Soo Hyuk luôn khiến khán giả phải nhớ đến mình. Hình tượng “Thần chết” mới đây của nam diễn viên trong bộ phim Tomorrow nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Dàn mỹ nam xứ Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá-6

Lee Soo Hyuk cũng là một trường hợp đáng tiếc khi anh chưa có nhiều dấu ấn trong sự nghiệp của mình. Mặc dù các vai phụ của anh ấy được thể hiện khá tốt nhưng nhiều người mong rằng nam diễn viên sẽ được các đạo diễn, biên kịch để ý nhiều hơn và giao cho đảm nhận vai chính.

Dàn mỹ nam xứ Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá-7

 4. Sung Hoon

Sung Hoon từng là một người mẫu có tiếng ở Hàn Quốc. Anh sở hữu những đường nét gương mặt cương nghị, góc cạnh, tỏa ra nét hấp dẫn. Vẻ ngoài lạnh lùng, khi lại dịu dàng, lãng mạn chính là sức hút khó cưỡng của nam diễn viên. 

Dàn mỹ nam xứ Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá-8

Nam diễn viên điển trai luôn hoạt động rất chăm chỉ, nghiêm túc. Mới đây, Sung Hoon đã để lại nhiều dấu ấn với series phim  Love (ft. Marriage and Divorce). Hy vọng đây sẽ là bước đêm tốt để giúp anh ấy nhận được nhiều chú ý hơn trong tương lai. 

Dàn mỹ nam xứ Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá-9

5. Noh Min Woo

Noh Min Woo sở hữu vẻ đẹp “phi giới tính” với gương mặt thanh tú và nụ cười quyến rũ mà không ít các cô gái phải cảm thấy ghen tị. Từng là một nghệ sĩ trong nhóm nhạc rock nổi tiếng nên Noh Min Woo cũng toát lên sự lãng tử, phong trần.

Dàn mỹ nam xứ Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá-10

Noh Min Woo không phải một cái tên quá nổi tiếng, anh bắt đầu được chú ý nhiều sau vai diễn trong bộ phim Partners for Justice 2. Các khán giả đang mong được gặp lại nam diễn viên trong phần 3 của bộ phim.

Dàn mỹ nam xứ Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá-11

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-jae-wook-va-dan-my-nam-xu-han-mai-chua-the-but-pha-n-305244.html

Kim Jae Wook Choi Tae Joon Lee Soo Hyuk

Tin tức mới nhất