Mỹ nam 'Thần chết': Lee Soo Hyuk đẹp vô thực có bằng Lee Dong Wook?

Dàn “Thần chết” trên màn ảnh Hàn thực sự khiến khán giả phát cuồng vì sở hữu vẻ đẹp quá hoàn hảo.

1. Wang Yeo (Lee Dong Wook) - "Goblin"

Chắc chắn khi nghe tới hai từ “Thần chết”, các mọt phim sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh của nhân vật Wang Yeo do Lee Dong Wook đảm nhận trong bộ phim đình đám Goblin.

Mỹ nam Thần chết: Lee Soo Hyuk đẹp vô thực có bằng Lee Dong Wook?-1

Wang Yeo là Thần chết 300 năm tuổi, có thể nhìn thấy kiếp trước của người khác bằng cách chạm vào bàn tay của họ. Tuy nhiên, chính anh ấy lại bị mất trí nhớ và luôn muốn nhớ lại kiếp trước của mình.

Đây có thể coi là vai diễn “để đời” của Lee Dong Wook, giúp sự nghiệp của anh ấy thực sự bứt phá. Thần chết Lee Dong Wook có những lúc mang đến sự lạnh lẽo, đáng sợ nhưng có những khi lại rất hài hước, đáng yêu.

Mỹ nam Thần chết: Lee Soo Hyuk đẹp vô thực có bằng Lee Dong Wook?-2

Từng biểu cảm, lời nói, hành động của nhân vật này đều gây sốt trên các diễn đàn. Hình ảnh chàng Thần chết luôn luôn lịch lãm, sạch sẽ, da trắng, môi đỏ sẽ khiến khán giả phải nhớ mãi.

Mỹ nam Thần chết: Lee Soo Hyuk đẹp vô thực có bằng Lee Dong Wook?-3

2. Black (Song Seung Heon) - "Black" 

Một chàng Thần chết khác cũng khiến khán giả “đổ gục” là Black do nam thần Song Seung Heon đảm nhận.

Mỹ nam Thần chết: Lee Soo Hyuk đẹp vô thực có bằng Lee Dong Wook?-4

Black vì vi phạm quy tắc của Thiên đàng nên bị xóa hết ký ức và phải sống dưới thân xác của một con người - chàng cảnh sát Han Moo Kang. 

Black đã cùng Ha Ram (Go Ara) - một cô gái với khả năng đặc biệt nhìn thấy trước cái chết của người xung quanh phối hợp với nhau để cứu sống tính mạng mọi người dù việc này trái với thiên mệnh.

Mỹ nam Thần chết: Lee Soo Hyuk đẹp vô thực có bằng Lee Dong Wook?-5

Black là chàng Thần chết có phần hơi vô duyên nhưng lại rất bá đạo và không kém phần quyến rũ, đã được Song Seung Heon khắc họa rất thành công. Gương mặt siêu điển trai, ánh mắt có hồn, cơ thể quyến rũ này thực sự khiến khán giả không thể rời mắt.

Mỹ nam Thần chết: Lee Soo Hyuk đẹp vô thực có bằng Lee Dong Wook?-6

3. Choi Joon Woong (Rowoon) - "Tomorrow" 

Nhân vật Choi Joon Woong trong bộ phim Hàn đang được phát sóng gần đây Tomorrow do ngôi sao trẻ Rowoon đảm nhận.

Mỹ nam Thần chết: Lee Soo Hyuk đẹp vô thực có bằng Lee Dong Wook?-7

Choi Joon Woong là một thanh niên nhiệt huyết, vì cứu người mà gặp tai nạn và rơi vào hôn mê sâu. Sau đó, anh ấy đã quyết định gia nhập phòng xử lý khủng hoảng của hai Thần chết Koo Ryeon và Im Ryoog Gu. Phòng này có nhiệm vụ ngăn chặn những vụ tự sát của con người, giúp họ tìm lại niềm tin và hạnh phúc trong cuộc sống.

Mỹ nam Thần chết: Lee Soo Hyuk đẹp vô thực có bằng Lee Dong Wook?-8

Chàng Thần chết tập sự Choi Joon Woong gây ấn tượng nhờ ngoại hình điển trai, chiều cao cực “khủng” cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và một trái tim nhân hậu.

4. Park Joong Gil (Lee Soo Hyuk) - "Tomorrow" 

Cũng là một Thần chết khác của bộ phim Tomorrow nhưng lại đem đến thần thái khác hẳn Choi Joon Woong là nhân vật Park Joong Gil do Lee Soo Hyuk đảm nhận.

Mỹ nam Thần chết: Lee Soo Hyuk đẹp vô thực có bằng Lee Dong Wook?-9

Lee Soo Hyuk được mệnh danh là “hoàng tử ma cà rồng” xứ Hàn với visual vô thực nên tạo hình Thần chết của nam diễn viên trong Tomorrow thực sự hoàn hảo và ấn tượng.

Mỹ nam Thần chết: Lee Soo Hyuk đẹp vô thực có bằng Lee Dong Wook?-10

Nhân vật Park Joong Gil là người cực kì nguyên tắc, lạnh lùng và không thích việc cố gắng cứu những người muốn chết vì nó sẽ làm trật tự mọi chuyện bị đảo lộn.

Mỹ nam Thần chết: Lee Soo Hyuk đẹp vô thực có bằng Lee Dong Wook?-11

Lee Soo Hyuk đã thể hiện quá xuất sắc một Thần chết lạnh như băng với khuôn mặt siêu đẹp trai, thần thái đầy nguy hiểm nhưng vô cùng quyến rũ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-than-chet-phim-han-lee-soo-hyuk-dep-vo-thuc-co-bang-lee-dong-wook-n-302929.html

Lee Soo Hyuk Lee Dong Wook Song Seung Hun

Tin tức mới nhất