Kim Ji Won đẹp phát sáng tại sự kiện BVLGARI, không góc máy cam thường nào có thể dìm được visual

Dùng 2 từ để miêu tả nhan sắc của Kim Ji Won thì chắc hẳn là "xuất sắc".

Trưa ngày 14/5, Kim Ji Won khiến MXH dậy sóng khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt dòng nước hoa Chill And Sole của BVLGARI. Ngôi sao Queen Of Tears gây ấn tượng với diện mạo cực kỳ xinh đẹp, tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc khiến người xem khó có thể rời mắt. Đặc biệt, qua những khoảnh khắc cam thường, mỹ nhân xứ Hàn vẫn khiến dân tình xao xuyến vì quá xinh đẹp.


Kim Ji Won xinh phát sáng tại sự kiện BVLGARI

Kim Ji Won đẹp phát sáng tại sự kiện BVLGARI, không góc máy cam thường nào có thể dìm được visual-1Kim Ji Won đẹp phát sáng tại sự kiện BVLGARI, không góc máy cam thường nào có thể dìm được visual-2

Kim Ji Won "đốn tim" người hâm mộ với vẻ ngoài tiểu thư, sang chảnh trong mẫu váy hồng xếp ly nhẹ nhàng, nữ tính, khoe trọn đôi chân thon dài cùng vóc dáng nhỏ nhắn. Nữ diễn viên lựa chọn kiểu tóc xoăn xõa cùng tông trang điểm trong trẻo để diện mạo thêm phần ngọt ngào. Cô nàng nhấn nhá thêm cho layout với loạt trang sức lấp lánh, cao cấp của BVLGARI.

Kim Ji Won đẹp phát sáng tại sự kiện BVLGARI, không góc máy cam thường nào có thể dìm được visual-3

Qua ống kính cam thường, Kim Ji Won cũng đẹp điên đảo cùng làn da mịn màng, trắng sáng đáng ghen tị ở tuổi U35. Cô cũng ghi điểm với khí chất thanh tao, trang nhã đúng chất tiểu thư tài phiệt trong mọi khung hình.

Một số bình luận của netizen:

- Xinh điên đảo, không góc máy nào dìm được Kim Ji Won.

- Đẹp quá, khí chất sang chảnh, thanh tao nhìn mê thực sự.

- Mắt to tròn long lanh, đẹp phát sáng là có thật.

- Xinh đúng kiểu ngọt ngào và sang chảnh, ngắm mãi không chán.

- Trời ơi xinh quá, nhan sắc của Kim Ji Won đúng là đỉnh cao.

Kim Ji Won đẹp phát sáng tại sự kiện BVLGARI, không góc máy cam thường nào có thể dìm được visual-4

Trước đó, Kim Ji Won cũng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên với diện mạo xinh "phát hờn" tại sân bay trên đường sang Singapore tham dự sự kiện. Dù diện set đồ casual với áo sơ mi và quần suông, cô nàng vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài sang chảnh, hiện đại cùng visual 10 điểm.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/kim-ji-won-ep-phat-sang-tai-su-kien-bvlgari-khong-goc-may-cam-thuong-nao-co-the-dim-uoc-visual-a422971.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3p2Bkvqm1lPDgpRUDnMeElUVMvyYfJ0Plv4QkbugM5W-wBkH3QObfXlOA_aem_AdUTNLm7kfC_7qNU9NpzA7W-mgThLKKtni_FLLemGGvmdWQevFRdq_iVCrvcXyip2PzpdmRZYSSgy4kZGET8Vq0g

Kim Ji Won

Tin tức mới nhất