Kim Ji Won gây choáng khi thản nhiên vỗ mông Park Seo Joon

Teaser mới của bộ phim truyền hình "Fight my way" hé lộ nhiều cảnh quay hấp dẫn, trong đó có phân cảnh Kim Ji Won thản nhiên vỗ mông Park Seo Joon.



Hai diễn viên trẻ Park Seo JoonKim Ji Won  sánh đôi trong dự án phim truyền hình Fight my way của kênh KBS2. Trong phim, Park Seo Joon vào vai Go Dong Nam - một ngôi sao taekwondo thời học cấp 3 nhưng giờ phải vật lộn để kiếm sống. Dong Nam luôn giữ nguyên tắc sống thẳng thắn, trung thực dù có gặp khó khăn đến đâu đi nữa.
 


Teaser phim "Fight my way"

Kim Ji Won thể hiện vai Choi Ae Ra - cô gái làm lễ tân tại một cửa hàng bách hóa. Ae Ra mơ ước trở thành một người dẫn chương trình bản tin và luôn nỗ lực để hoàn thành giấc mơ.


Go Dong Nam (Park Seo Joon) và Choi Ae Ra (Kim Ji Won) vỗ mông trêu chọc nhau

Là bạn thân nhiều năm, Dong Nam và Ae Ra thường xuyên trêu chọc nhau. Trong teaser mới nhất của Fight my way, Ae Ra còn thản nhiên vỗ mông Dong Nam. Không chịu thiệt, Dong Nam cũng đáp trả rồi nhanh chân chạy vào nhà. 


Không chỉ bên nhau lúc vui...


Dong Nam và Ae Ra còn là chỗ dựa của nhau mỗi lúc gặp khó khăn, buồn khổ

Không chỉ bên nhau lúc vui, đôi bạn Dong Nam và Ae Ra còn là chỗ dựa cho nhau mỗi lúc gặp khó khăn, đau khổ. Khi có chuyện buồn, Dong Nam ôm Ae Ra và khóc như một đứa trẻ.


Ae Ra xinh đẹp lung linh

Fight my way được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn diễn Lee Na Jeong - người đứng sau thành công của bộ phim đình đám Nice Guy. Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào tối 22/5 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Fight My Way Kim Ji Won Park Seo Joon Sao Hàn

Tin tức mới nhất