Những bật mí thú vị về mỹ nam 'Đời tôi hạng bét' Park Seo Joon

Cùng điểm qua những sự thật thú vị về Park Seo Joon - mỹ nam đang gây sốt với bộ phim truyền hình "Đời tôi hạng bét".



Sau bộ phim truyền hình She Was Pretty, Park Seo Joon một lần nữa đốn tim khán giả với Fight my way - tác phẩm đang thống trị khung giờ hai tối đầu tuần trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1988 vào vai Go Dong Nam - một ngôi sao taekwondo lừng lẫy hồi đi học.


"Đời tôi hạng bét" là một trong những phim truyền hình Hàn hot nhất hiện nay

Tuy nhiên, võ thuật giỏi không thể nuôi sống Dong Nam khi trưởng thành. Cậu phải chấp nhận làm công việc nhàm chán để mưu sinh. Thế nhưng dù khó khăn thế nào, Dong Nam vẫn giữ nguyên tắc sống ngay thẳng. 


Diễn xuất của Park Seo Joon trong phim đốn tim đông đảo khán giả

Không chỉ ghi điểm với ngoại hình điển trai, Park Seo Joon còn hoàn toàn chinh phục trái tim người xem nhờ diễn xuất ấn tượng. Anh hoàn thành tốt cả những cảnh quay hành động lẫn cảnh diễn nội tâm.

Nhân dịp Đời tôi hạng bét gây sốt, cùng điểm qua một số sự thật thú vị về mỹ nam Park Seo Joon.

Là hot boy ở trường


Park Seo Joon là hot boy từ hồi đi học

Hồi đi học, Park Seo Joon là hot boy nổi đình nổi đám. Ngoại hình điển trai của anh làm xao xuyến trái tim rất nhiều bạn học nữ. Mỹ nam này từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng anh được nhiều bạn học nữ tỏ tình hồi học trung học.

Bén duyên làng giải trí năm 2011


Park Seo Joon bén duyên nghệ thuật khi tham gia MV ca nhạc "I Remember"

Năm 2011, Park Seo Joon bén duyên nghệ thuật khi tham gia MV ca nhạc I Remember của rapper Bang Yong Guk. Trong MV, anh vào vai một một anh chàng yêu hết mình. Vì người con gái của mình, anh có thể bất chấp tất cả, thậm chí hy sinh mạng sống. 

Có duyên với các đàn chị

Park Seo Joon bắt đầu thu hút sự chú ý khi thể hiện vai nam chính trong bộ phim truyền hình Hàn A Witch Romance. Mỹ nam này vươn lên hàng ngôi sao nhờ thành công vang dội của bộ phim tình cảm hài lãng mạn She Was Pretty. Điều thú vị là trong hai tác phẩm này, Park Seo Joon đều sánh cặp với các diễn viên đàn chị.


Uhm Jung Hwa - bạn diễn của Park Seo Joon trong "A Witch Romance" hơn anh 19 tuổi

Bạn diễn của Park Seo Joon trong A Witch Romance là nữ diễn viên hơn anh 19 tuổi Uhm Jung Hwa. Dù có khoảng cách lớn về tuổi tác nhưng hai người vẫn tạo thành một cặp đôi đẹp, chinh phục cảm tình của khán giả.

 
Hwang Jung Eum - bạn diễn của Park Seo Joon trong "She Was Pretty" hơn anh 3 tuổi

Đến She Was Pretty, Park Seo Joon sánh đôi bên Hwang Jung Eum - người đẹp hơn anh 3 tuổi. Sự kết hợp ăn ý của hai ngôi sao này giúp bộ phim She Was Pretty tạo cơn sốt lớn khi phát sóng.

Thường xuyên có tin đồn tình cảm với các bạn diễn

Park Seo Joon có khá nhiều tin đồn tình cảm với các bạn diễn. Hồi đóng Dream High 2 năm 2012, anh bị đồn hẹn hò với Hyorin (nhóm nhạc SISTAR). Thế nhưng, ngôi sao họ Park đã lên tiếng phủ nhận và cho biết hai người chỉ là bạn bè thân thiết.


Năm 2012, Park Seo Joon bị đồn hẹn hò với Hyorin

Khi tham gia Gold, Appear năm 2013, Park Seo Joon lại có tin đồn phim giả tình thật với bạn diễn Baek Jin Hee. Báo chí đưa tin, nam diễn viên này đã chuyển nhà tới gần tòa nhà Baek Jin Hee sống. Hai người còn diện áo đôi.


Năm 2013, anh bị đồn hẹn hò với Baek Jin Hee

Dù thừa nhận cả hai chuyện trên đều đúng nhưng Park Seo Joon khẳng định anh và Baek Jin Hee chỉ là bạn. Ngôi sao này giải thích rằng anh chuyển nhà vì chỗ ở cũ gặp khó khăn về chỗ đỗ xe. Về chuyện mặc áo đôi với Baek Jin Hee, ngôi sao này cho biết đó là sản phẩm của nhà tài trợ.

Không nghĩ mình đẹp trai

Từ khi khởi nghiệp, Park Seo Joon thường xuyên lọt top Những mỹ nam quyến rũ trên màn ảnh Hàn. Bên cạnh gương mặt điển trai, mỹ nam này còn sở hữu hình thể quyến rũ với cơ bắp sáu múi. 


Park Seo Joon cho rằng ngoại hình của anh không có gì nổi bật

Tuy nhiên, ngôi sao Đời tôi hạng bét lại rất khiêm tốn khi tự nhận xét về ngoại hình của mình. "Gương mặt của tôi khá bình thường. Vì có ngoại hình không mấy nổi bật nên tôi có thể giúp người đứng cạnh mình thêm xinh đẹp. Vì vậy, diễn viên nào muốn trông xinh hơn, hãy làm việc cùng tôi", Park Seo Joon cho hay.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bat-mi-thu-vi-ve-my-nam-doi-toi-hang-bet-park-seo-joon-n-122295.html

Đời tôi hạng bét Park Seo Joon She Was Pretty

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao