HOT: Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi Seohyun

Kim Jung Hyun xin lỗi vì hành động sai trái, song anh vẫn giữ im lặng trước bê bối bị bạn gái thao túng.

Mới đây, truyền thông Hàn vạch trần bê bối của Kim Jung Hyun 3 năm trước. Cụ thể, khi tham gia bộ phim Time vào năm 2018, Kim Jung Hyun tỏ thái độ thù địch, ghét bỏ bạn diễn nữ Seohyun. 

Thậm chí sau đó anh bỏ ngang vai diễn với lý do bệnh tật khiến cả đoàn làm phim khốn đốn. Tuy nhiên theo khẳng định từ truyền thông, Kim Jung Hyun không hề bị bệnh như tin đồn, anh chỉ nghe theo lời bạn gái và yêu cầu thay đổi kịch bản để không tiếp xúc thân mật với nữ diễn viên khác.

HOT: Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi Seohyun-1
Kim Jung Hyun lạnh nhạt với bạn diễn trong buổi họp báo phim "Time"

Sau khi sự thật được phanh phui, Kim Jung Hyun đã viết tâm thư xin lỗi, bày tỏ hối hận về hành vi của mình.

Trong bức thư chia sẻ trên trang cá nhân, anh viết: "'Time' là bộ phim đầu tiên mà tôi đóng vai nam chính và rất có ý nghĩa đối với tôi. Tuy nhiên, tôi đã mang đến sự thất vọng và tổn thương cho đạo diễn, biên kịch, cũng như các diễn viên và nhân viên đoàn phim. Tôi xin lỗi.

Riêng với buổi họp báo phim, tôi đã hành động như một kẻ mà ngay cả tôi cũng không chấp nhận. Tôi vô cùng hối hận về những hành động trong quá khứ của mình.

Tôi đã để cuộc sống cá nhân can thiệp vào công việc. Tôi đã không thể hoàn thành trách nhiệm của mình dù là vai chính. Tôi xin lỗi mà không có bất kỳ lời bào chữa nào.

Việc rút khỏi phim 'Time' và hành động của tôi tại cuộc họp báo là sai. Tôi chân thành xin lỗi tất cả các nhân viên đã phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn và nữ diễn viên Seohyun, người đã bị tổn thương, tất cả chỉ vì tôi.

Tôi cũng cầu xin mọi người đã quan tâm tha thứ. Tôi đã có thời gian để suy ngẫm về hành động sai lầm của mình khi viết bức thư này.

Nếu có cơ hội khác, tôi sẽ không coi mọi thứ là điều hiển nhiên, thay vào đó sẽ chăm chỉ để trở thành một diễn viên biết chăm sóc bản thân và biết suy ngẫm hơn.

Tôi xin lỗi".

HOT: Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi Seohyun-2

Tuy nhiên, Kim Jung Hyun vẫn chưa lên tiếng trước thông tin bị bạn gái là nữ diễn viên Seo Ye Ji thao túng, ép buộc.

Trước đó, Seo Ye Ji đã thừa nhận từng hẹn hò Kim Jung Hyun, song cô không hề ép anh không được thân mật với các bạn diễn nữ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-jung-hyun-viet-thu-tay-xin-loi-seohyun-n-258106.html

Seo Ye Ji Kim Jung Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất